Bong da

BONG-DA-ANH

Chelsea và Man City tranh giành Mehmet Topal

Cập nhật: 16/11/2011 08:15 | 0

Man City chính thức nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền vệ phòng ngự Mehmet Topal (Valencia) với Chelsea.




Ngôi sao 25 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ NÀY hiện là một trong những trụ cột ở sân Mestalla sau khi chuyển đến từ Galatasaray mùa Hè năm ngoái. Topal là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong chuỗi trận phập phù của “Bầy Dơi” ở Champions League. Lối chơi không ngại va chạm nhưng cũng không kém phần tinh tế giúp Topal gây được ấn tượng mạnh với 2 đại gia Premier League là Chelsea và Man City.

HLV Villas Boas khẳng định ông rất muốn đưa tiền vệ người TNK về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Chelsea đã đụng độ Valencia ở Champions League năm nay nên chiến lược gia người Bồ biết thừa khả năng của Topal hay dở ra sao.

Ý đồ đánh nhanh, diệt gọn của Chelsea đã vấp phải rào cản là Man City. Đội chủ sân Etihad cũng đã cử người theo sát Topal và tuyên bố sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền vệ của Valencia.

Số tiền để phá vỡ hợp đồng của Topal với Valencia không quá đắt, chỉ 10 triệu euro. Nhưng với cuộc chạy đua về phí chuyển nhượng giữa Chelsea và Man City, giá trị của Topal chắc chắn sẽ tăng vọt.    

bongdaplus.vn