Bong da

Anh

"Chỉ Barca và Real mới lôi kéo được Michu"

Cập nhật: 11/01/2013 14:47 | 0

HLV Michael Laudrup vừa khẳng định, chỉ có một vài CLB, như Barca và Real chẳng hạn, mới đủ sức lôi kéo được Michu rời Swansea.


"Chỉ Barca và Real mới lôi kéo được Michu"
Michu đang là hiện tượng của giải Ngoại hạng Anh, vì thế rất dễ hiểu khi tiền vệ công người Tây Ban Nha này đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu. Tuy nhiên, theo HLV Michael Laudrup, thì chỉ có hai gã khổng lồ của La Liga, Barca và Real, mới đủ sức cám dỗ Michu.

Bản hợp đồng chỉ có trị giá 1,7 triệu bảng này vừa có bàn thắng thứ 16 của mình ở mùa giải này trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea tại bán kết Cúp Liên và trở thành niềm tự hào của HLV Laudrup.

Sự tỏa sáng của Michu khến nhiều người tò mò về mức phí chuyển nhượng có thể để anh rời sân Liberty. Tuy nhiên, HLV Laudrup cho biết, ông không phải là người định mức giá trị chuyển nhượng của Michu.


Không nhiều CLB có thể chiêu mộ được Michu

“Tất cả chúng ta đều biết tình hình kinh tế thế giới hiện tại. Do đó, không phải bất cứ CLB nào cũng đủ tiền để mua Michu.

Một số CLB mà tôi nói ở đây là Tây Ban Nha. Họ có 2 (ám chỉ Barcelona và Real Madrid). Đức thì có Bayern Munich. Còn Italia ư? Tôi nghĩ họ đang cố gắng để bán cầu thủ của mình. Nhưng Michu đang hạnh phúc tại Swansea. Và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại sân Liberty ít nhất là hết mùa này. Tôi không thể định giá của Michu. Hãy hỏi ông chủ tịch CLB ấy. Michu là món hàng sinh lời nhất tại Premier League. Tôi chắc chắn về điều đó”.

Hiện tại, chỉ có Robin van Persie và Luis Suarez đứng trên Michu ở BXH các chân sút hàng đầu tại giải Ngoại hạng mùa này. Vì thế, Michu là “của quý” mà Swansea muốn giữ chân, còn nhiều đại gia khác đang nhòm ngó.

“Cậu ấy luôn là một tiền vệ công nhưng có xu hướng chơi lùi về bên phần sân nhà. Tuy nhiên, khi có cơ hội, lập tức, bàn thắng sẽ đến. Nếu muốn Michu, bạn phải tốn rất nhiều tiền”, HLV Laudrup kết luận.

Nguồn bongdaplus.vn