Bong da

Anh

Chiến dịch tuyển quân của Man Utd Hè này chưa kết thúc

Cập nhật: 30/08/2015 00:15 | 0

Dù Manchester United đã chiêu mộ hàng loạt tân binh ở phiên chợ Hè năm nay, HLV Louis van Gaal vẫn không loại trừ khả năng ông sẽ tuyển thêm quân trong ít ngày tới.

Chiến dịch tuyển quân của M.U Hè này chưa kết thúc
Chiến dịch tuyển quân của M.U Hè này chưa kết thúc
 
Được hỏi về việc M.U đã kết thúc chiến dịch mua sắm hay chưa, chiến lược gia người Hà Lan chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi không có nghĩa vụ phải giải đáp thắc mắc của các bạn vào lúc này. Nếu cảm thấy vị trí nào còn thiếu thì M.U sẽ bổ sung quân. Xin nhắc lại một lần nữa là chúng tôi sẽ chỉ thông báo những gì mà mình muốn thông báo".
 
Trong phiên chợ Hè năm nay, Quỷ đỏ đã chi ra hơn 70 triệu bảng để mang về Old Trafford những cái tên sáng giá như Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Matteo Darmian hay Sergio Romero. Có tin thủ môn số 1 của M.U là David De Gea đang được Real Madrid theo đuổi sát sao, trong khi HLV Van Gaal cũng đặc biệt quan tâm đến một số cầu thủ tấn công như Thomas Mueller (Bayern), Neymar (Barcelona) và Gareth Bale (Real Madrid).
 
Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi hàng tiền đạo của M.U đang vận hành không được trơn tru sau khi chân sút chủ lực Robin van Persie chuyển sang khoác áo Fenerbahce. Đúng là Wayne Rooney mới lập được hat-trick vào lưới Club Brugge, nhưng nên biết trước đó anh đã đã trải qua quãng thời gian tịt ngòi lên tới 878 phút. Những ngày gần đây, M.U từng tìm cách tiếp cận chân sút Pedro của Barcelona, nhưng rút cục cầu thủ này lại đầu quân cho Chelsea thay vì đồng ý chuyển tới Old Trafford.   
 

 

 



(báo bóng đá)