Bong da

CHÍNH THỨC: Man City mua Scott Sinclair từ Swansea

Cập nhật: 31/08/2012 20:01 | 0

BLĐ Man City vừa tuyên bố họ đã hoàn tất vụ mua tiền vệ đầy triển vọng Scott Sinclair của Swansea .

CHÍNH THỨC: Man City mua Scott Sinclair từ Swansea
CHÍNH THỨC: Man City mua Scott Sinclair từ Swansea
Cách đây vài giờ, Sinclair đã có mặt ở trại tập huấn của Man City để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Sau khi hoàn tất thủ tục bắt buộc này, tiền vệ trẻ người Anh đã chính thức trở thành tân binh thứ 2 của Man xanh trong mùa Hè này (sau Rodwell tới từ Everton) với giá chuyển nhượng là 6,2 triệu bảng.

Theo như HLV Robert Mancini, Sinclair nhiều khả năng sẽ có thể chơi trận đầu tiên cho Man City ngay vào đêm mai,khi City gặp QPR. Sinclair sẽ mặc áo số 11, số áo mà tiền vệ Adam Johnson đã bỏ lại sau khi chuyển sang thi đấu cho Sunderland. Cũng trong hợp đồng mà City đã ký với Swansea, nếu như Sinclair giành được các danh hiệu trong màu áo đội bóng ĐKVĐ Premier League, phí chuyển nhượng sẽ được tăng lên tới 8 triệu bảng.

Phát biểu trước báo giới, Sinclair cho biết: "Tôi hạnh phúc với nhưng gì mình đã có được. Giờ tôi là cầu thủ của Man City và không thể chờ thêm đến ngày sẽ được ra sân trong màu áo đội bóng này. Được chơi cùng những cầu thủ giỏi, được thi đấu tại đấu trường hàng đầu châu Âu như Champions League, đó là tất cả những gì mà tôi mong muốn và sẽ có với Man City".




Nguồn bongdaplus.vn