Bong da

Có Sahin, Liverpool muốn đẩy nhanh Joe Cole

Cập nhật: 27/08/2012 16:03 | 0

Tương lai của tiền vệ Joe Cole lại trở nên mờ mịt sau khi Liverpool mượn được tiền vệ Nuri Sahin từ Real Madrid.

Có Sahin, Liverpool muốn đẩy nhanh Joe Cole
Có Sahin, Liverpool muốn đẩy nhanh Joe Cole
>> HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã lên những kế hoạch mới cho Liverpool sau khi đã có đủ những gì mình muốn qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hàng tiền vệ của đội chủ sân Anfield là nơi nhận được sự tăng cường mạnh mẽ với sự góp mặt của Joe Allen và mới nhất là Nuri Sahin. Với bô đôi này, khả năng kiểm soát bóng của tuyến giữa Liverpool chắc chắn sẽ được cải thiện và bởi thế, sự có mặt của Joe Cole lại vô tình trở nên thừa thãi.

Phía BLĐ của Liverpool cũng đã thừa nhận rằng họ đang muốn đẩy Cole ra đi để hạ thấp quỹ lương vốn đang phình ra theo từng ngày của đội. CLB chủ sân Anfield sẵn sàng bán cựu tuyển thủ Anh này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè chính thức khép lại nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.   


Cole sẽ không có chỗ trong các kế hoạch của HLV Rodgers

Năm nay 30 tuổi, Joe Cole chưa bao giờ thể hiện được mình kể từ khi chuyển tới Anfield từ Chelsea hồi năm 2010 theo hợp đồng chuyển nhượng tự do. Mùa trước, Cole đã được Liverpool cho Lille mượn và đã chơi khá tốt tại đây. Tiền vệ này hy vọng sẽ tìm được chỗ đứng trong đội hình của tân HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, và giờ thì mọi thứ càng mờ mịt hơn sau khi Sahin xuất hiện.

Giờ đây, Joe Cole đang phải đối mặt với một thực tế là anh không còn nhiều cơ hội được đá chính ở Anfield nữa. Tự tìm một đội bóng mới để đầu quân và được thi đấu nhiều hơn hoặc sẽ ở lại và mãi đóng vai trò dự bị, 2 lựa chọn ấy, Cole phải sớm chọn lấy 1.



Nguồn bongdaplus.vn