Bong da

Anh

Cựu sao M.U - Solskjaer vô đối ở Na Uy

Cập nhật: 12/11/2012 11:47 | 0

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục chứng tỏ sự mát tay khi chuyển sang công tác huấn luyện khi giúp Molde bảo vệ thành công chức vô địch tại Na Uy.

Cựu sao M.U - Solskjaer vô đối ở Na Uy
Cựu sao M.U - Solskjaer vô đối ở Na Uy

Tại vòng đấu áp chót ở giải VĐQG Na Uy, Molde đánh bại Honefoss 1-0 trong khi đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch với họ là Stromsgodset bất ngờ bại trận 1-2 trước Sandnes. Kết quả trái ngược này khiến khoảng cách giữa Molde và Stromsgodset được nới rộng lên 4 điểm trong khi giải VĐQG Na Uy chỉ còn lại 1 vòng đấu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thầy trò Solskjaer bảo vệ thành công ngôi hoàng của mình sớm 1 vòng.

Cựu tiền đạo từng cùng M.U giành 6 chức vô địch Premiership sung sướng phát biểu: “Các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu thật tuyệt vời. Chúng tôi đã cho thấy một CLB có thể vô địch Na Uy 2 năm liền mà không phải mang tên Rosenborg”. Rosenborg, đội đã 17 lần vô địch Na Uy trong giai đoạn 1990-2010, mùa này hiện chỉ có được vị trí thứ 3.

Trước khi về làm HLV trưởng tại Molde, Solskjaer từng dẫn dắt đội trẻ của M.U. Nếu cứ mát tay với nghiệp cầm quân thế này, có lẽ ngày Sát thủ mang bộ mặt trẻ thơ sang dẫn dắt một CLB tại Premiership sẽ chẳng còn xa…


Nguồn bongdaplus.vn