Bong da

Anh

Đá lại vòng 3 Cúp FA: "Tội đồ" Walters lập đại công

Cập nhật: 16/01/2013 10:25 | 0

Chỉ ít ngày sau khi lập cú đúp giúp Chelsea đại thắng... đội nhà, tiền đạo Jonathans Walters đã có màn đoái công chuộc tội khi ghi 2 bàn giúp Stoke hạ Crystal Palace ở trận đá lại vòng 3 Cúp FA.

Đá lại vòng 3 Cúp FA:
Đá lại vòng 3 Cúp FA: "Tội đồ" Walters lập đại công
>> 02h45 ngày 17/1, Chelsea vs Southampton: Sưởi ấm Stamford Bridge
>> QPR chiêu mộ Loic Remy: Món quà từ nước Pháp
>> M.U: Sir Alex đau đầu vì chấn thương


Tại Britannia, sân nhà của Stoke, Jonathan Walter sau cú đúp vào... lưới nhà trong trận thua Chelsea cuối tuần trước, đã tạm thời thoát khỏi cơn ác mộng, cũng với cú đúp góp công vào chiến thắng 4-1 của The Potters trước Crystal Palace. Tuy nhiên, Stoke của Walter phải chờ tới hiệp phụ mới có được chiến thắng khi họ bị đội khách gỡ hòa 1-1 ở phút 87. Trong 2 hiệp phụ, hai bàn của Walter và một bàn của Cameron đã đưa Stoke đi tiếp vào vòng 4.


Walter cuối cùng cũng biết đâu là lưới đối phương

Ở một trận đấu khác, Bothroyd, người vừa mới trở về QPR sau khi cho Sheffield Wednesday mượn, đã quyết định kết cục trận đấu tại The Hawthorns với cú đánh đầu làm tung lưới đội chủ nhà West Brom ở phút 75 sau quả phạt góc của Alejandro Faurlin.

Tuy nhiên, Bothroyd sẽ không có cơ hội gặp lại Sheffield Wednesday khi đội bóng này thúc thủ 0-2 trên sân MK Dons, đối thủ của thày trò Harry Redknapp tại vòng 4. Cuộc đối đầu giữa West Brom và QPR cũng là cặp đấu duy nhất của 2 đại diện Premier League trong loạt đấu vòng 3 cúp FA đêm thứ Ba.


Cú đánh đầu của Hangeland đánh bại Blackpool

Trên sân của Bournemouth, Wigan cũng giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công của Mauro Boselli ở phút 18. Fulham là một đội bóng khác của Premier League giành vé đi tiếp sau cuộc ngược dòng thành công trên sân Blackpool. Phút 82, Delfouneso đưa đội chủ nhà dẫn trước. Nhưng Kieran Richardson đưa trận đấu bước sang hiệp phụ với bàn gỡ đúng phút 90; và Brede Hangeland hoàn tất cuộc ngược dòng cho Fulham bằng bàn thắng ở phút 116.

Kết cục trên sân The Lights có thể coi là bất ngờ nhất khi Sunderland phải rời cuộc chơi FA sau cuộc tiếp đón Bolton, đội bóng đang chơi tại Championship. Marvin Sordell là người đưa Bolton vào gặp Everton tại vòng 4 khi là tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới Sunderland.

Kết quả cụ thể
West Brom 0-1 QPR
Sunderland 0-2 Bolton
Birmingham 1-2 Leeds
Stoke 4-1 Crystal Palace
Bournemouth 0-1 Wigan
Brentford 2-1 Southend
Leyton 1-2 Hull
MK Dons 2-0 Sheffield Wednesday
Blackpool 1-2 Fulham

Nguồn bongdaplus.vn