Bong da

BONG-DA-ANH

Danny Welbeck: Tăng lương gấp 4 mới gia hạn!

Cập nhật: 19/01/2012 15:15 | 0

Vụ đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Man United và Danny Welbeck đang bị đóng băng vì 2 bên không thống nhất được về lương bổng.





Welbeck hiện là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở sân Old Trafford. Sau 1 mùa giải "tu nghiệp" ở Sunderland theo dạng cho mượn, Welbeck đã có những bước tiến vượt bậc khi trở lại Man United. Hiện tiền đạo trẻ 19 tuổi này đã ghi được 8 bàn thắng trên mọi mặt trận cho ĐKVĐ Premier League.



Việc Man United sốt sắng trong chuyện gia hạn hợp đồng với Welbeck là điều rất dễ hiểu và bản thân “viên ngọc thô” này cũng muốn tiếp tục gắn bó với nơi đã đào tạo mình. Quỷ đỏ đã thể hiện thiện chí bằng cách tăng lương  gấp 3 cho Welbeck trong giao kèo mới, nhưng hai bên vẫn không tìm được tiếng nói chung. Đại diện của Welbeck khẳng định mức lương trong tương lai phải được tăng gấp 4, tức vào khoảng 60.000 bảng/tuần.  

Đây thực sự là đòi hỏi quá đáng, bởi sẽ không tránh được các cầu thủ trẻ khác ở sân Old Trafford tị hiềm nếu M.U đồng ý yêu sách này. Với 60.000 bảng/tuần, Welbeck sẽ vượt mặt các  “mầm non” khác như Phil Jones, Chris Smalling (50.000 bảng/tuần), Tom Cleverley (40.000 bảng/tuần).



Chuyện gia hạn hợp đồng bị ngưng trệ có cái hay mà cũng có cái dở. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ tránh được những rắc rối nội bộ không đáng có trước những đòi hỏi quá đáng của Welbeck. Nhưng nếu Welbeck tỏa sáng ở VCK EURO 2012 diễn ra vào mùa Hè tới thì khả năng M.U giữ được chân Welbeck lại càng trở nên khó hơn. Đòi hỏi của Welbeck chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở mức lương 60.000 bảng/tuần.

Hợp đồng cũ của Welbeck chỉ còn hơn 12 tháng nữa là hết hạn. Và M.U chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ nhân nhượng “viên ngọc thô” của mình.

Quỹ lương ở Old Trafford đang có xu thế trương nở. Trước Welbeck, 2 tài năng trẻ khác là Ravel Morrison và Paul Pogba cũng muốn được "bơm" thêm tiền mới chịu ở lại.

bongdaplus.vn