Bong da

Anh

Darren Fletcher thú nhận không bao giờ có thể trở lại như xưa

Cập nhật: 12/10/2012 22:01 | 0

Tiền vệ người Scotland cho biết anh chưa bao giờ cảm thấy nghi ngờ việc mình sẽ quay trở lại sân cỏ trong gần 11 tháng vắng mặt vì vấn đề về đường ruột, nhưng thừa nhận không còn đạt được 100% phong độ như trước.

Darren Fletcher thú nhận không bao giờ có thể trở lại như xưa
Darren Fletcher thú nhận không bao giờ có thể trở lại như xưa
>> Darren Fletcher chia sẻ căn bệnh viêm loét đại tràng, nguyên nhân khiến anh không thể chơi cho Man Utd gần 1 năm qua, có thể tái phát trong tương lai và thừa nhận: “Mỗi ngày là một cuộc chiến đối với tôi”.

Tiền vệ 28 tuổi đã không thể xỏ giày từ tháng 12 năm ngoái đến tháng 7 trước khi trong trận gặp Galatasaray tại Champions League cuối tháng trước và đã có 2 trận được ra sân ngay từ đầu kể từ trận đấu đó. Fletcher cũng đã đánh dấu sự tái xuất ở đội tuyển quốc gia Scotland với chiếc băng đội trưởng trong trận gặp xứ Wales tại vòng loại World Cup 2014 đêm nay.



“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ không thể chơi bóng được nữa”, Fletcher nói. “Tôi luôn cảm thấy mình sẽ trở lại, tôi nghĩ mình cần duy trì niềm tin như vậy. Đã có một số người tỏ ra nghi ngờ điều này, nhưng với tôi, tôi luôn luôn cần duy trì niềm tin để được ở đây”.

“Tôi không thể cho phép xuất hiện suy nghĩ tôi có thể không làm được. Tôi luôn tự nhủ bản thân muốn được trở lại sân cỏ một ngày nào đó và may mắn điều đó đã thành sự thật”.

Tuy nhiên, Fletcher thừa nhận anh không thể chơi được như trong quá khứ. “Mỗi ngày là một trận chiến đối với tôi. Tôi phải ăn kiêng và phải uống thuốc theo như chỉ dẫn nếu không muốn bệnh tái phát”.

“Tôi sẽ không bao giờ còn chơi với 100% phong độ và đó là điều tôi phải chấp nhận sống cùng trong suốt phần đời còn lại. Nhưng ở vị trí của tôi bây giờ, so với những gì tôi đã từng thể hiện, tôi đã sẵn sàng chấp nhận sự thật. Điều đó không lý tưởng, nhưng có thể kiểm soát được”.


Nguồn bongdaplus.vn