Bong da

Anh

David Silva kí hợp đồng 5 năm với Man City

Cập nhật: 12/08/2014 20:57 | 0

Tiền vệ ngôi sao David Silva đã kí một bản hợp đồng mới thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League, Man City.

David Silva kí hợp đồng 5 năm với Man City
David Silva kí hợp đồng 5 năm với Man City
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 12/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad cho tới tận năm 33 tuổi, sau khi đã trải qua 4 mùa bóng đầy thành công tại đây kể từ khi rời Valencia năm 2010. Mức lương của anh được cho là sẽ tăng lên khoảng 200.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trên trang chủ CLB, Silva hạnh phúc nói: “Từ khi tôi đặt chân đến đây 4 năm về trước, tôi đã nhanh chóng cảm thấy dường như nơi này là ngôi nhà thứ hai của mình”.


“Cả trong lẫn ngoài sân cỏ, tôi đều vô cùng hài lòng. Man City đáp ứng hoàn hảo cho tôi cả về chuyên môn lẫn cá nhân, vì vậy chẳng có lý do gì tôi lại không muốn ở lại và tiếp tục giành những danh hiệu mới, đưa đội bóng trở thành một thế lực lớn trên bình diện thế giới”.

Như vậy với động thái này, Silva đã trở thành cầu thủ thứ 3 kí hợp đồng gia hạn với nhà ĐKVĐ nước Anh trong quãng thời gian ngắn vừa qua, sau Samir Nasri và Aleksandar Kolarov. Những cái tên tiếp theo có thể sẽ là 2 trụ cột khác, Sergio Aguero và Vincent Kompany.

Trong quãng thời gian 4 năm gắn bó với Man City, Silva đã cùng đội bóng này gặt hái 2 danh hiệu vô địch Premier League, 1 cúp FA và 1 cúp Liên đoàn.


(báo bóng đá)