Bong da

Anh

De Gea cam kết gắn bó lâu dài cùng M.U

Cập nhật: 24/10/2014 00:19 | 0

Dù chưa chính thức gia hạn hợp đồng với M.U, song mới đây thủ thành David De Gea khẳng định anh không có ý định chuyển đến bất kỳ đâu.

De Gea cam kết gắn bó lâu dài cùng M.U
De Gea cam kết gắn bó lâu dài cùng M.U
De Gea cho biết anh đang hạnh phúc tại sân Old Trafford, và phủ nhận tất cả các tin đồn thất thiệt về việc sắp chuyển đến Real Madrid. Trước đó, có nguồn tin cho rằng Real sẵn sàng “phá két” để có được sự phục vụ của De Gea nhằm thay thế Iker Casillas, khi nhận thấy cựu thủ thành Atletico chưa có một giao kèo chắc chắn với “Quỷ Đỏ”.

Trả lời tờ Kicker, De Gea cho hay: “Hãy mặc kệ những tin đồn. Tôi đang hạnh phúc ở M.U. Việc chúng tôi khởi đầu chật vật dưới thời một HLV mới là điều bình thường. Mọi thứ sẽ thay đổi nếu được trao đủ thời gian. Tôi khẳng định M.U sẽ góp mặt tại Champions League mùa giải năm sau”.

Nhân tiện, De Gea cũng dành những lời cảm ơn cho cựu thuyền trưởng M.U, HLV Sir Alex Ferguson, vì đã tin tưởng và bảo vệ anh trong những ngày đầu đến với đội bóng. “Đó là khoảng thời gian khó khăn, nhưng Sir Alex luôn bảo vệ tôi khỏi những chỉ trích và kiên nhẫn chờ đợi đến ngày tôi trưởng thành. Điều đó khiến tôi mạnh mẽ hơn”, De Gea chốt lại.


(báo bóng đá)