Bong da

Anh

De Gea có thể không bao giờ tới Real Madrid

Cập nhật: 07/09/2015 22:22 | 0

Huyền thoại người Tây Ban Nha - Gaizka Mendieta cho rằng thủ thành David De Gea của M.U có thể sẽ không bao giờ còn cơ hội gia nhập Real Madrid nữa.

De Gea có thể không bao giờ tới Real Madrid
De Gea có thể không bao giờ tới Real Madrid
 
Sau khi không thể đến với đội chủ sân Bernabeu trong ít giờ cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè như ý nguyện, De Gea lại đang cân nhắc kí hợp đồng mới với M.U để được đảm bảo suất bắt chính hòng có cơ hội dự VCK EURO 2016.
 
Tuy nhiên, trong trường hợp đó sẽ rất khó để Real quay lại hỏi mua thành công De Gea, bởi M.U khi ấy mới là phía nắm đằng chuôi. Theo Mendieta, thủ thành đồng hương hoàn toàn có thể phải từ bỏ ước mơ được khoác áo đội bóng quê nhà, chí ít là trong những năm tháng đỉnh cao.
 
“Hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra sau khi cả hai đều đã tỏ ra không hài lòng với đối tác, họ không ngừng chỉ trích nhau sau khi kỳ chuyển nhượng khép lại”, cựu tiền vệ Valencia nói.
 
Mendieta chia sẻ về trường hợp của De Gea
 
“Hẳn là cậu ấy sẽ rất thất vọng. Rất khó để De Gea có cơ hội trở lại Madrid. Cậu ấy sẽ trở thành thủ môn xuất sắc nhất Tây Ban Nha trong nhiều năm tới”.
 
Trong khi đó, cựu thủ thành M.U Edwin van der Sar tỏ ra rất bất ngờ về trường hợp của De Gea: “Đây quả là một tình huống lạ thường. Cậu ấy là một trong những thủ thành hay nhất trong vòng 2 năm trở lại đây, nhưng câu chuyện đang diễn ra không thuận lợi cho cậu ấy và cho cả các CLB. Tôi rất muốn biết kết cục sẽ ra sao”.

 

 



(báo bóng đá)