Bong da

Anh

Demba Ba có thể nghỉ trận gặp Wigan

Cập nhật: 06/02/2013 06:32 | 0

Tiền đạo Demba Ba của Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Wigan vào cuối tuần này.

Demba Ba có thể nghỉ trận gặp Wigan
Demba Ba có thể nghỉ trận gặp Wigan

Demba Ba đã bị gãy xương sống mũi trong trận đấu với đội bóng cũ Newcastle hôm Chủ Nhật vừa qua sau khi lãnh trọn một cú sút của trung vệ Fabricio Coloccini. Chấn thương này đã khiến Ba buộc phải rút lui khỏi danh sách ĐT Senegal dự trận đấu với Guinea.

Không chỉ có vậy, theo các bác sĩ của Chelsea, tiền đạo tân binh này nhiều khả năng cũng sẽ phải nghỉ ở trận đấu với Wigan trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần này vì chấn thương đó. Trên trang Twitter, cựu tiền đạo của West Ham tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể thi đấu cho ĐT Senegal khi cho biết: “Chúc tất cả nhưng điều tốt đẹp nhất cho ĐT Senegal trong trận đấu với Guinea, ước gì tôi có mặt ở đó”.

Demba Ba hiện đã có được 3 bàn thắng cho Chelsea sau 9 trận đấu và đang là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Rafa Benitez. Tuy nhiên chấn thương này sẽ khiến anh không thể ra sân.

Demba Ba cũng không phải là ngôi sao duy nhất của the Blues dính chấn thương, cùng với anh còn có trung vệ David Luiz (chấn thương đầu gối), thủ môn Petr Cech (gãy ngón tay).

Nguồn bongdaplus.vn