Bong da

Dempsey rời Fulham để tới Sunderland

Cập nhật: 28/08/2012 16:04 | 0

Tương lai của Clint Dempsey sắp được định đoạt. Cầu thủ người Mỹ sẽ rời Fulham nhưng không phải để tới Liverpool mà là tới Sunderland.

Dempsey rời Fulham để tới Sunderland
Dempsey rời Fulham để tới Sunderland
BLĐ Sunderland vừa tiết lộ họ đã có cuộc gặp với phía Fulham để bàn về việc chuyển nhượng tiền vệ Clint Dempsey. Đây là việc mà đội chủ sân The Light hoàn toàn có thể hy vọng bởi lẽ chính tiền vệ người Mỹ này đã đệ đơn lên lãnh đạo của Fulham để xin được ra đi. Dempsey cũng từ chối thi đấu cho đội chủ sân Craven Cottage ở 2 trận đã qua của mùa giải 2012/13.

Dempsey đã tuyên bố anh không còn muốn thi đấu cho Fulham và muốn chuyển sang một đội bóng khác để tìm kiếm những thành công và danh hiệu. Cách đây không lâu, những tưởng cầu thủ 29 tuổi này đã trở thành tân binh của Liverpool nhưng cuối cùng vụ chuyển nhượng đã đổ bể. Bản thân cầu thủ người Mỹ này còn phải nhận một án phạt từ phía BLĐ Fulham.


Dempsey đang dứt khoát đòi rời Fulham

Tranh thủ lúc Liverpool không còn kiên nhẫn, Sunderland đã vào cuộc. HLV Martin O'Neil của đội bóng này khẳng định ông sẵn sàng giành cho Dempsey những chế độ đãi ngộ như mong muốn và cũng sẵn sàng đàm phán giá chuyển nhượng với Fulham. Được biết giá của tiền vệ tấn công này sẽ không dưới 8 triệu bảng.

Phía Sunderland khẳng định họ sẽ cố gắng thương lượng xong với BLĐ Fulham trong vòng 24h tới và muốn Dempsey nhanh chóng xuất hiện tại The Light trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tuần này.



Nguồn bongdaplus.vn