Bong da

Anh

ĐHTB vòng 22 Premier League: Eden Hazard hồi sinh

Cập nhật: 14/01/2013 19:05 | 0

Man City, Sunderland góp 2 cầu thủ nhưng đáng nói nhất là sự trở lại Eden Hazard ở đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất của vòng 22 Premier League.

ĐHTB vòng 22 Premier League: Eden Hazard hồi sinh
ĐHTB vòng 22 Premier League: Eden Hazard hồi sinh

THỦ MÔN
Michel Vorm (Swansea)

Swansea hòa 0-0 với Everton trên sân khách, công lớn cũng phải kể đến sự xuất sắc của thủ môn Vorm. Sức ép mà Everton tạo được ở trận đấu này là rất lớn và số những cú dứt điểm trúng đích của họ cũng nhiều hơn gấp bội. Tuy nhiên sự xuất sắc của Vorm đã giúp Swansea giữ sạch mành lưới và ra về với 1 điểm quan trọng.

HẬU VỆ  
Pablo Zabaleta (Man City)

Hậu vệ người Argentina này có lẽ là người chơi ổn định nhất của Man City kể từ đầu mùa giải. Ở trận đấu với Arsenal đêm qua, Zabaleta cũng là người chơi tốt nhất, chắc chắn, mạnh mẽ, công thủ toàn diện và khiến cánh phải của City thực sự hiệu quả.

Titus Bramble (Sunderland)
Trung vệ của Sunderland đã có một trận đấu khá xuất sắc khi vô hiệu hóa mũi tấn công Carton Cole của West Ham. Anh đã khiến tiền đạo này hoàn toàn "tắt điện" bằng lối chơi mạnh mẽ, những pha cắt bóng chính xác và hỗ trợ rất tốt cho O'Shea ở trung tâm hàng thủ của Sunderland.

Patrice Evra (Man United)


Hậu vệ Evra

Công thủ toàn diện, không chỉ vậy, Evra còn là người châm ngòi cho bàn mở tỷ số của Man United bằng cú căng ngang tuyệt vời giúp van Persie đệm bóng ghi bàn. Cũng chính Evra với pha chạy chỗ thông minh và pha bật cao đánh đầu tốt giúp Quỷ đỏ có bàn thắng thứ 2 vào lưới Liverpool.

TIỀN VỆ
Stephane Mbia (QPR)
Tiền vệ của QPR đã chơi rất tốt trong trận đấu với Tottenham khi đánh chặn từ xa cực kỳ hiệu quả và hóa giải được các pha phối hợp của hàng tiền vệ rất mạnh của Spurs.

Wes Hoolahan (Norwich)
Norwich không thắng tuy nhiên họ đã có một trận đấu rất hay và đội trưởng Wes Hoolahan là người xuất sắc nhất. Chơi rất hợp lý, phân phối bóng tốt và thực sự là linh hồn của đội bóng áo vàng.

James Milner (Man City)


Milner đã có một trận đấu hay

Không thật kỹ thuật nhưng Milner là mẫu cầu thủ cần cù, mạnh mẽ và sở hữu những quả tạt tốt từ cả 2 biên. Ở trận đấu với Arsenal vòng 22 này, Milner không chỉ chơi tốt bên cánh phải, anh còn đóng góp 1 bàn thắng cho Man City.

Kebe (Reading)
Reading đã làm nên cuộc lội ngược dòng không tưởng trước West Brom sau khi đã bị dẫn trước tới 2-0 sau hơn 80 phút. Kebe là người khơi mào cho chiến thắng tuyệt vời này khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Reading.

Eden Hazard (Chelsea)
Tiền vệ trẻ của Chelsea đã đánh dấu sự trở lại phong độ xuất sắc của mình bằng màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng tưng bừng 4-0 của Chelsea trước đội bóng có hàng thủ rất mạnh là Stoke. Kỹ thuật khéo léo, lối chơi thanh thoát, hợp lý và không chỉ làm loạn lối chơi của Stoke, tiền vệ này còn đóng góp 1 bàn ấn định chiến thắng cho The Blues.

TIỀN ĐẠO
Romelu Lukaku (West Brom)

Chelsea hẳn sẽ rất tiếc khi chứng kiến Lukaku chơi cho West Brom. Tiền đạo trẻ này đang đá rất ổn định, chơi càn lướt và tận dụng cơ hội rất tốt để có được cho mình những bàn thắng. Pha lập công vào lưới Reading đã thể hiện rất rõ điều đó.

Stephane Sessegnon (sunderland)
Trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của Sunderland trước West Ham không thể không kể tới những đóng góp của tiền đạo này. Không ghi bàn nhưng những gì mà Sessegnon làm được là rất đáng kể. Sự mạnh mẽ, tốc độ, tinh quái và cả khả năng làm bóng rất tốt của anh đã giúp Sunderland nguy hiểm hơn rất nhiều và chính anh là người tung đường chuyền dẫn đến bàn thắng quyết định của McClean.

ĐỘI HÌNH CỤ THỂ




Nguồn bongdaplus.vn