Bong da

Anh

Di Maria nhiều cơ hội dự trận M.U - Chelsea

Cập nhật: 23/10/2014 11:57 | 0

Tiền vệ Angel di Maria của Manchester United đang bị chấn thương đùi, nhưng cơ hội để anh góp mặt trong trận cầu đinh giữa M.U và Chelsea vào cuối tuần này vẫn khá sáng sủa.

Di Maria nhiều cơ hội dự trận M.U - Chelsea
Di Maria nhiều cơ hội dự trận M.U - Chelsea
Di Maria mới dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa M.U và West Brom diễn ra vào cuối tuần qua (vòng 8 Premier League). Trước khi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Ashley Young ở phút 76, chính cựu cầu thủ Real Madrid là người đã tung ra đường chuyền quyết định giúp Marouane Fellaini gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ (48’). 

Hôm thứ Tư vừa qua, người ta đã thấy Di Maria xuất hiện ở Carrington và thực hiện một số bài tập nhẹ. Theo nguồn tin nội bộ của M.U thì vấn đề của cầu thủ chạy cánh người Argentina không thực sự nghiêm trọng. Ở trận đấu với West Brom, Di Maria chỉ bị một cầu thủ đối phương đá nhẹ vào đùi, nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì anh sẽ tái xuất khi đội chủ sân Old Trafford tiếp đón Chelsea trên sân nhà.

Sự trở lại của bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng đương nhiên là tín hiệu rất vui với các CĐV cũng như thành viên của M.U. Tuy mới chân ướt chân ráo sang xứ sở sương mù chơi bóng, anh đã kịp để lại ấn tượng bằng 3 bàn thắng cùng 4 lần tạo điều kiện để đồng đội lập công kể từ đầu mùa. Trong bối cảnh tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney tiếp tục phải ngồi ngoài vì án treo giò, Di Maria hẳn là một trong những cầu thủ M.U được HLV Louis Van Gaal đặt nhiều kỳ vọng nhất ở trận đấu tới. 


(báo bóng đá)