Bong da

Anh

Đích thân Yaya Toure xác nhận sẽ ở lại Man City

Cập nhật: 19/07/2014 19:32 | 1

Tiền vệ Yaya Toure đã xác nhận anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man City trong mùa giải tới, qua đó chấm dứt những đồn đoán xung quanh về tương lai của ngôi sao người Bờ Biển Ngà tại sân Etihad.

Đích thân Yaya Toure xác nhận sẽ ở lại Man City
Đích thân Yaya Toure xác nhận sẽ ở lại Man City
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 18/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014


Tiền vệ người Bờ Biển Ngà từng được PSG liên hệ sau khi đại diện của Yaya Toure là Dimitris Seluk tuyên bố thân chủ mình đang không thoải mái bởi cách đối xử từ BLĐ Man City.

Theo Seluk, không một ai trong BLĐ Man xanh chúc mừng sinh nhật 31 tuổi của thân chủ ông khi họ đi du lịch đến UAE vào cuối mùa giải vừa qua.

Toure từng cân nhắc sẽ ra đi nhưng trong bài phát biểu mới đây với Sky Sport, anh đã nói khác: "Họ luôn luôn muốn đối xử tốt với tôi và gia đình tôi. Tôi muốn nói với các CĐV rằng, tôi sẽ luôn tôn trọng hợp đồng đã ký và sẽ ở lại nơi này càng lâu càng tốt. Tôi không bận tâm tới những thông tin về việc tôi sắp sửa ra đi".


 

"Tôi đã nghĩ về những gì CĐV đã làm cho tôi và cho đội bóng là rất tuyệt vời. Với tôi, đó là một niềm vui lớn để tôi ở lại và cố gắng phấn đấu trong những mùa giải tới".

"Có nhiều thứ quan trọng hơn tiền bạc, bởi đôi khi chúng ta có những điều lý tưởng để có 1 cuộc sống đẹp và lành mạnh. Khía cạnh đó rất quan trọng. Đội bóng đang có sự chuẩn bị tốt và chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ chức vô địch ở mùa tới".

Bản thân người đại diện Seluk của Toure cũng xác nhận thông tin này trên Manchester Evening News: "Thân chủ tôi 100% sẽ ở lại Man City trong mùa giải tới và không chuyển đến PSG hay bất kỳ đội nào khác".

Toure đã gia hạn hợp đồng với đội ĐKVĐ Premier League vào năm ngoái và ràng buộc này sẽ đáo hạn vào năm 2017. Anh đã ghi được 20 bàn/35 trận, đóng góp lớn vào chức vô địch giải Ngoại hạng mùa trước của Man City.



(báo bóng đá)