Bong da

Anh

Diego Costa mừng vì Falcao ‘tịt ngòi’ ở M.U

Cập nhật: 25/07/2015 06:19 | 0

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea bày tỏ anh rất vui khi đồng đội Radamel Falcao thi đấu không thành công tại M.U, nhờ vậy mà The Blues mới có cơ hội thu nạp anh.

Diego Costa mừng vì Falcao ‘tịt ngòi’ ở M.U
Diego Costa mừng vì Falcao ‘tịt ngòi’ ở M.U
Theo đó, Costa cho rằng một môi trường tốt hơn tại Chelsea sẽ giúp Falcao tìm lại bản năng săn bàn từng giúp anh trở thành cái tên đình đám tại châu Âu trong những năm gần đây.

Trả lời phỏng vấn tờ DailyMail, Costa cho hay: “Thật tốt cho chúng tôi khi cậu ấy không có được phong độ tốt nhất khi khoác áo M.U. Đó là lí do tại sao Falcao ở đây vào lúc này. Chúng ta đều biết Falcao là một cầu thủ có tài”.

“Điều duy nhất cậu ấy cần là cảm giác được tin tưởng và yêu mến. Cả 2 thứ đó đều có tại Chelsea. HLV trưởng và các cầu thủ đều rất háo hức được làm việc cùng cậu ấy. Falcao rất hợp với chúng tôi về khoản tính cách, và cậu ấy sẽ giúp chúng tôi nhiều thứ hơn nữa trên sân bóng”, Costa chia sẻ.

Chân sút người Colombia chuyển sang Chelsea vào mùa Hè năm nay theo dạng cho mượn từ Monaco, sau khi đã chịu cắt một nửa lương. Mùa trước, tiền đạo này chỉ có vẻn vẹn 4 bàn thắng tại Premier League cho M.U.




(báo bóng đá)