Bong da

BONG-DA-ANH

Dirk Kuyt vẫn chưa hết "yêu" Liverpool

Cập nhật: 07/04/2012 10:15 | 0

Trước thông tin cho rằng Dirk Kuyt sẽ rời Liverpool vào cuối mùa này, đại diện của tiền đạo người Hà Lan khẳng định thân chủ mình muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield.





Báo chí Anh từng đưa tin Dirk Kuyt sẽ chia tay Liverpool sau 6 năm gắn bó vì không được trọng dụng dưới triều đại của HLV Kenny Dalglish. Kuyt đã nhận được một số lời đề nghị chuyển đến chơi bóng ở Serie A và Roma hiện được xem là bến đỗ lý tưởng đối với tiền đạo 31 tuổi này.

Tuy nhiên người đại diện Rob Jansen của Kuyt đã phủ nhận tất cả và khẳng định ưu tiên hàng đầu của thân chủ mình là được ở lại Liverpool và mọi chuyện sẽ ngã ngũ trong 10 ngày tới.


Tình yêu của Kuyt với Liverpool vẫn rất bỏng cháy

“Kuyt bao giờ cũng muốn gắn bó với Liverpool. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận mới, cậu ấy mới nghĩ đến việc chuyển đến đội bóng khác. Nếu hồi hương, Kuyt chắc chắn 100% sẽ chỉ chơi cho đội bóng thủa thiếu thời Feyenoord. Tôi sẽ có mặt tại Liverpool sau 10 ngày nữa và giúp Kuyt có được lựa chọn tốt nhất”, Rob Jansen chia sẻ với tờ Algemeen Dagblad (Hà Lan).

Mùa giải năm nay là quãng thời gian đen tối nhất kể từ lúc Kuyt đặt chân đến Liverpool năm 2006. Anh mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và chỉ được tung vào sân lúc trận đấu sắp kết thúc hoặc đã ngã ngũ.

Đây cũng là mùa giải đáng quên đối với Liverpool bởi ngoài chức vô địch “hữu danh, vô thực” Carling Cup, The Kop tiếp tục sa sút ở đấu trường quốc nội và chính thức “giương cờ trắng” trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới.

XEM THÊM:





bongdaplus.vn