Bong da

Anh

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Everton 18h45 ngày 12/9/2015

Cập nhật: 10/09/2015 15:11 | 0

Trong khi đội khách Chelsea có sự trở lại của thủ quân John Terry, thì phía Everton đang gặp những khó khăn về nhân sự. Cùng xem đội hình dự kiến của Chelsea gặp Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh
Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh

Do tiền vệ Tom Cleverley bị chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ vài tháng, HLV Roberto Martinez lại mất thêm một trụ cột nữa khi trước đó ông đã không có sự phục vụ của Steven Pienaar, Leighton Baines, Darron Gibson và Tony Hibbert.

Ngoài ra, Everton cũng nhiều khả năng sẽ hổng cánh trái do Bryan Oviedo và Brendan Galloway đều gặp những vấn đề khác nhau. Tuy vậy, tình hình của Oviedo đang khả quan và có thể kịp bình phục trước trận so kè với Chelsea. Ba cầu thủ chạy cánh Kevin Mirallas, Steven Naismith và Gerard Deulofeu đều đang cạnh tranh cho 1 vị trí nơi hàng lang trái.

Terry trở lại sẽ giúp hàng thủ Chelsea chơi chắc chắn hơn?
Terry trở lại sẽ giúp hàng thủ Chelsea chơi chắc chắn hơn?

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Jose Mourinho chào đón sự trở lại của trung vệ John Terry sau khi mãn án treo giò. Nhiều khả năng anh sẽ đá cặp với Cahill nơi trung tâm hàng phòng ngự thay cho tài năng trẻ Kurt Zouma. Tân binh Papy Djilobodji có thể sẽ được đăng ký vào đội hình thi đấu nhưng khó có cơ hội ra sân.

Tân binh Baba Rahman đến từ Augsburg vẫn đang chờ trận ra mắt đội bóng mới. HLV Mourinho có thể sẽ đưa Cesar Azpilicueta trở lại cánh phải và thử nghiệm Rahman nơi cánh trái sau khi Ivanovic chưa chiếm lại được lòng tin của ông. Tiền vệ công Oscar đang gặp rắc rối với chấn thương nên nhiều khả năng sẽ chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị. Hơn nữa Pedro đang có phong độ tốt kể từ ngày đến Chelsea nên chắc chắn bộ ba hỗ trợ cho Diego Costa vẫn là Willian - Eden Hazard - Pedro.

Thời gian diễn ra trận đấu: 18h45 ngày 12/9

Địa điểm: Sân Goodison Park

Đối đầu mùa trước: Chelsea toàn thắng 2 trận

 

Phong độ mùa này:
- Chelsea hòa 1, thua 2, thắng 1
- Everton thắng 1, hòa 2, thua 1


Everton

 

Chấn thương: Tom Cleverley, Steven Pienaar, Leighton Baines, Darron Gibson và Tony Hibbert.

Treo giò: Không
 

Chelsea

 

Chấn thương: Oscar (khả năng ra sân 50/50).

Treo giò: Không

 

 



(báo bóng đá)