Bong da

Anh

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Walsall ở vòng 3 cúp Liên đoàn

Cập nhật: 22/09/2015 15:11 | 0

HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ xếp trung vệ thủ quân John Terry và tiền đạo Radamel Falcao đá chính trong chuyến làm khách tới sân Walsall ở vòng 3 cúp Liên đoàn vào rạng sáng ngày 24/9.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Walsall ở vòng 3 cúp Liên đoàn
Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Walsall ở vòng 3 cúp Liên đoàn

 

Chỉ phải gặp đối thủ ít tên tuổi Walsall, ĐKVĐ Chelsea chắc chắn sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất bởi phần lớn trụ cột của họ đã phải chia sức ở đấu trường trong nước lẫn Champions League vào tuần trước.

Theo đó, HLV Jose Mourinho sẽ trao cơ hội đá chính cho thủ quân John Terry - cầu thủ đã vắng mặt trong 2 trận đấu vừa qua gặp Maccabi Tel Aviv và Arsenal. Đá cặp với anh nhiều khả năng sẽ là tài năng trẻ Zouma và án ngữ hai cánh sẽ là bộ đôi tài năng trẻ Aina - Baba. Hai cầu thủ làm nhiệm vụ dọn dẹp trước hàng phòng ngự có thể là Loftus-Cheek và Obi Mikel.

Terry sẽ ra sân ở vòng 3 cúp Liên đoàn

Bên cạnh đó, tiền đạo Radamel Falcao cũng sẽ được xếp đá thay Diego Costa. Không những vậy, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ tung ra nhiều cầu thủ trẻ để tích lũy kinh nghiệm như trường hợp của Blackman, Kenedy hay Djilobodji...

Về phía đội chủ nhà Walsall, họ không có trường hợp vắng mặt nào đáng tiếc nhưng cơ hội đi tiếp của đội bóng đang đứng thứ 2 ở giải Hạng Ba là khá thấp khi đối mặt với một Chelsea ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. 

Thời gian diễn ra trận đấu: 01h45 ngày 24/9

Địa điểm: Sân Stamford Bridge.
 
Phong độ trong 5 trận đấu gần nhất:
- Chelsea thắng 3, thua 2
- Walsall thắng 2, hòa 2, thua 1.


Chelsea

 

Chấn thương: Willian, Courtois.

Walsall

 

 

 



(báo bóng đá)