Bong da

Anh

Đội hình dự kiến trận Man Utd gặp Ipswich vòng 3 cúp Liên đoàn

Cập nhật: 22/09/2015 15:22 | 0

Do phía trước M.U còn 2 trận đấu quan trọng với Sunderland và Wolfsburg, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ chỉ dùng đội hình dự bị cho cuộc tiếp đón Ipswich Town.

Đội hình dự kiến trận M.U gặp Ipswich vòng 3 cúp Liên đoàn
Đội hình dự kiến trận M.U gặp Ipswich vòng 3 cúp Liên đoàn

 

Tin từ Daily Mail, HLV Van Gaal sẽ để cho thủ thành Sergio Romero trở lại khung gỗ M.U để bắt thay cho De Gea trong trận đấu với Ipswich. Còn nhớ vào thời điểm trước khi De Gea trở lại, Romero là lựa chọn số 1 trong cầu môn của Quỷ đỏ. Nhưng phong độ không tốt của Romero trong trận thua 1-2 trước Swansea và việc De Gea quyết định gia hạn với M.U đã khiến thủ môn số 1 của ĐT Argentina phải làm quen dần với băng ghế dự bị.

Tuy vậy, khu vực khiến Van Gaal đau đầu nhất lại thuộc về hàng thủ khi Phil Jones chưa trở lại nên nhiều khả năng Chris Smalling hoặc Daley Blind sẽ được chọn để đá cặp trung vệ với Paddy McNair. Hàng lang trái vẫn sẽ được giao cho Marcos Rojo trong thời gian Luke Shaw gãy chân.

McNair cần tận dụng cơ hội để ghi điểm với Van Gaal

Hàng tiền vệ sẽ có nhiều xáo trộn khi Marouane Fellaini, Ander Herrera và Andreas Pereira rất có thể được lựa chọn thay Michael Carrick, Morgan Schneiderlin, Wayne Rooney. Tài năng trẻ James Wilson sẽ được trao cơ hội ở vị trí trung phong. Ashley Young và Jesse Lingard án ngữ hai cánh.

Về phía đội khách, HLV McCarthy đón chào sự trở lại của bộ đôi Ryan Fraser và Kevin Bru. Dù bị đánh thấp hơn nhưng tiền vệ Cole Skuse tuyên bố anh và các đồng đội sẽ mang tới bất ngờ cho M.U ngay tại Old Trafford.

Thời gian diễn ra trận đấu: 01h45 ngày 24/9

Địa điểm: Sân Old Trafford

5 lần đối đầu gần nhất
Ngày 27/04/2002, giải Ngoại hạng: Ipswich 0-1 M.U
Ngày 22/09/2001, giải Ngoại hạng: M.U 0-1 Ipswich
Ngày 23/12/2000, giải Ngoại hạng: M.U 2-0 Ipswich
Ngày 22/08/2000, giải Ngoại hạng: Ipswich vs 1-1 M.U
Ngày 04/03/1995, giải Ngoại hạng: M.U 9-0 Ipswich
 
Phong độ hiện tại:
- M.U thắng 3, thua 2.
- Ipswich thắng 2, hòa 1, thua 2.


M.U


Chấn thương: Luke Shaw nghỉ dài hạn, Phil Jones mới trở lại tập luyện.

Ipswich

 

 

 



(báo bóng đá)