Bong da

Anh

ĐT Anh triệu tập: Lần đầu cho Austin, Vardy và Heaton

Cập nhật: 22/05/2015 00:10 | 0

HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với CH Ireland và trận VL EURO 2016 với Slovenia. Trong đó, Jamie Vardy, Charlie Austin và Tom Heaton là những cái tên lần đầu lên tuyển.

ĐT Anh triệu tập: Lần đầu cho Austin, Vardy và Heaton
ĐT Anh triệu tập: Lần đầu cho Austin, Vardy và Heaton
Danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp CH Ireland và Slovenia đã được công bố. Đáng chú ý, Hodgson đã loại bỏ tiền vệ cánh đang vào phom của M.U, Ashley Young vì chấn thương.
 
Trong khi đó, tiền đạo Vardy của Leicester với 4 bàn thắng tại Premier League 2014/15 cùng với Charlie Austin, chủ nhân 17 pha lập công cho QPR mùa này đã lần đầu tiên được góp mặt trong thành phần ĐT Anh.
 
Giống như 2 người đồng nghiệp, thủ thành Tom Heaton của Burnley cũng được triệu tập. “Người gác đền” 29 tuổi này cũng từng góp mặt trong đội U16 và U21 Anh trong quá khứ.
 
Thầy trò Hodgson sẽ hành quân tới thủ đô Dublin của CH Ireland để thi đấu giao hữu với ĐTQG nước này vào ngày 7/6 tới, trước khi tiếp tục làm khách tại SVĐ Stozice, Slovenia vào ngày 14/6.
 
Jamie Vardy giúp Leicester trụ hạng
 
Danh sách cụ thể ĐT Anh:
Thủ môn: Robert Green (Queens Park Rangers), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley)
Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), Phil Jones (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United)
Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Ryan Mason (Tottenham Hotspur), James Milner (Manchester City), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend (Tottenham Hotspur), Theo Walcott (Arsenal), Jack Wilshere (Arsenal)
Tiền đạo: Charlie Austin (Queens Park Rangers), Wayne Rooney (Manchester United), Jamie Vardy (Leicester City), Danny Welbeck (Arsenal).
 


(báo bóng đá)