Bong da

Anh

Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh?

Cập nhật: 25/07/2014 11:00 | 0

Có tin HLV Arsene Wenger đuổi thẳng cổ 3 cầu thủ Wojciech Szczesny, Mathieu Flamini và Keiran Gibbs về nhà trước trận giao hữu với New York Red Bulls (Mỹ) vì trò đùa dại dột của họ.

Đùa với
Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh?
Tổng hợp chuyển nhượng ngày 24/7 
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Cụ thể, 3 cậu học trò nghịch ngợm này đã "chơi xấu" ông thày Arsene Wenger khi đổi cốc cafe của "Giáo sư" bằng nước thịt. Uống nhầm phải thứ nước "kinh khủng", Wenger giận tím mặt và quyết trừng phạt Wojciech Szczesny, Mathieu Flamini, Keiran Gibbs.

Tuy nhiên, phía Arsenal cũng chưa có xác nhận về tình hình cụ thể của bộ ba này như thế nào. Có nguồn tin cho rằng Wenger đuổi cổ 3 cầu thủ này trở lại Anh sớm nhưng nhiều khả năng đó chỉ là tin đồn mang tính giải trí mà thôi.

Trên Twitter đã có những chia sẻ theo hướng khá hài hước về vụ việc này:

Tài khoản 1886: "Wenger không hài lòng trước trò đùa của Szczesny, Flamini và Gibbs. Họ sẽ phải trở về nhà từ New York".

Usman: "HAHAHA! Gibbs, Szczesny và Flamini bị Wenger gửi về nhà!".

PK: "Szczesny, Flamini và Gibbs đã khiến tất cả vui vẻ khi hoán đổi cốc cafe của Wenger với nước thịt! Họ sắp bị đuổi về nhà rồi! Hahahaha".

Trong trận đấu đầu tiên tại Mỹ (ngày 27/7), Arsenal sẽ đối đầu với New York Red Bulls - đội bóng chủ quản của cựu huyền thoại Pháo thủ là tiền đạo Thierry Henry.


(báo bóng đá)