Bong da

BONG-DA-ANH

Dưỡng thương 3 tháng, Darren Bent vỡ mộng EURO

Cập nhật: 28/02/2012 06:15 | 0

Tiền đạo Darren Bent đang đối mặt với nguy cơ không thể tham dự EURO 2012, vì chấn thương mắt cá chân khá nặng vừa gặp phải ở trận đấu tại Premier League cuối tuần qua.



Được biết, Darren Bent chấn thương trong một tình huống va chạm ở trận đấu giữa Wigan và Aston Villa hôm thứ Bảy (25/2). Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sỹ xác nhận chân sút của Aston Villa bị vỡ dây chằng mắt cá chân. Với chấn thương này, Bent cần ít nhất 3 tháng để dưỡng thương. Có nghĩa, Darren  Bent chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 5, tức chỉ khoảng hơn 1 tuần trước VCK EURO 2012 diễn ra tại Ukraine và Ba Lan.

Trong trường hợp chấn thương của Darren Bent không bình phục theo dự kiến, khả năng tiền đạo này sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Anh chinh chiến tại EURO 2012. Rõ ràng, đây là một tổn thất không nhỏ đối với Tam Sư khi biết rằng, tiền đạo Wayne Rooney cũng vắng mặt ở 2 trận đầu vòng bảng vì án treo giò.


Bent rời sân bằng cáng

Theo người đại diện của BLĐ Aston Villa, họ đã mời các chuyên gia hàng đầu về chấn thương tại Anh, để kiểm tra cho Darren Bent và tất cả đều hy vọng tiền đạo 28 tuổi này chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 12 tuần.

“Tiến sỹ McGuinness và đội ngũ bác sỹ của Aston Villa đã xem kỹ chấn thương của Darren Bent. Đây là ca chấn thương không nhẹ. Anh ấy chắc chắn không thể thi đấu trận nào ở mùa giải này và cần khoảng 3 tháng để dưỡng thương”, đại diện Aston Villa cho biết.

Tuy nhiên, cũng theo người phát ngôn của đội chủ sân Villa Park, Darren Bent sẽ phải trả qua một đợi kiểm tra tổng thể nữa sau 7 ngày nữa để xác định cụ thể mức độ chấn thương.

bongdaplus.vn