Bong da

Everton muốn giải cứu Charlie Adam của Liverpool

Cập nhật: 16/08/2012 14:01 | 0

Nếu không có gì thay đổi, HLV David Moyes sẽ có được tân binh đầu tiên của Liverpool kể từ năm 1992 đến nay, đó là Charlie Adam sau khi chấp nhận mức giá 5 triệu bảng của The Kop.

Everton muốn giải cứu Charlie Adam của Liverpool
Everton muốn giải cứu Charlie Adam của Liverpool
Kể từ khi HLV Kenny Dalglish đưa Adam về Liverpool cách đây một năm với mức giá 9 triệu bảng, cầu thủ này không được trọng dụng khi thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị. Đến thời của HLV Brendan Rodgers, tiền vệ Scotland cũng không nằm trong kế hoạch phát triển của đội chủ sân Anfield.

Trong khi đó, HLV David Moyes của Everton đang muốn tăng cường hàng tiền vệ sau sự ra đi của Jack Rodwell. Với số tiền thu về từ thương vụ này, Moyes hi vọng sẽ có được những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm chiến đấu và Adam đã được chú ý tới. Hôm qua, đích thân Moyes đã liên lạc với Kenny, anh trai kiêm người đại diện của Adam để bàn về tương lai cầu thủ người Scotland này.



BLĐ Everton chấp nhận mức giá 5 triệu bảng mà Liverpool đưa ra. Bên cạnh đó, một bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 năm cũng được Moyes soạn sẵn để dành cho Adam.

Điều đáng nói, nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Everton với Liverpool sau tròn 20 năm. Năm 1992, Gary Ablett là cầu thủ gần nhất gia nhập Goodison Park từ Anfield.

Nguồn bongdaplus.vn