Bong da

Anh

Evra sẽ tới Monaco nếu M.U mua Leighton Baines

Cập nhật: 29/06/2013 13:26 | 0

Hậu vệ Patrice Evra khẳng định sẽ rời Old Trafford nếu M.U mua Leighton Baines.

Evra sẽ tới Monaco nếu M.U mua Leighton Baines
Evra sẽ tới Monaco nếu M.U mua Leighton Baines

Lo sợ việc bị đày lên băng ghế dự bị nếu Baines tới Old Trafford, hậu vệ người Pháp khẳng định sẽ ra đi và điểm đến tiếp theo sẽ là Monaco. Sau 7 năm gắn bó với Man United, nhiều khả năng Evra sẽ chia tay Old Trafford khi hợp đồng cũ giữa hai bên chỉ còn hiệu lực một năm và phía BLĐ Quỷ đỏ từ chối gia hạn.

Việc Baines đến Man United sẽ là đòn bẩy để Evra tới Monaco. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Monaco mới thăng hạng Ligue 1 và chưa thể giành vé tham dự Champions League mùa tới. Để “chắc cú”, người đại diện của Evra đã từ chối đàm phán với Man United để tránh những rắc rối trong tương lai (trong trường hợp M.U mua Baines).

Thực hư chuyện Baines rời Everton đến M.U

Mới đây, chủ tịch Bill Kenwright của Everton khẳng định sẽ không bán Leighton Baines với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, có tin Kenwright đã chấp nhận mức giá 20 triệu bảng (15 triệu tiền mặt + 5 triệu phụ thuộc vào thành tích của Baines ở M.U).

Ngoài Baines, Man United cũng đang tìm cách thuyết phục Ashley Cole tới Old Trafford. Những kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League của Cole sẽ giúp đoàn quân của ông David Moyes hoàn thiện hơn.

Năm 2006, M.U mua Evra về từ Monaco với giá chuyển nhượng 5,5 triệu bảng và giờ đây chính đội bóng vừa trở lại Ligue 1 này lại muốn mang đứa con cưng trở lại sân Louis II.

Nguồn bongdaplus.vn