Bong da

Anh

Fan MU "mượn gió bẻ măng" chọc Gerrard

Cập nhật: 12/05/2014 01:57 | 0

Vẫn truyền thống gửi thông điệp qua một tấm banner được kéo bởi máy bay, fan MU đã chọc tức Gerrard, người vẫn chưa từng vô địch nước Anh.

Một tấm banner đã được các CĐV Manchester United thuê máy bay kéo trên bầu trời sân Anfield ngay trước giờ thi đấu với Newcastle.

 

Fan MU

Fan MU

Tấm banner của fan MU

 

Tấm banner in dòng chữ "United 20 - Gerrard 0", nội dung thì có lẽ ai cũng hiểu, CĐV MU muốn "khoe" chiến tích 20 lần vô địch nước Anh, trong khi Steven Gerrard vẫn chưa từng một lần được hôn cúp vô địch Premier League (mà chỉ toàn hôn camera).

 

Gerrard đã có một mùa giải rất nỗ lực nhưng chính anh lại là nguyên nhân khiến Liverpool đánh mất lợi thế với pha trượt chân "kinh điển", dẫn tới trận thua Chelsea 0-2.

 

Fan MU

Premier League vẫn chỉ là mơ ước của Gerrard?

 

Đây có thể được xem là một cách "trả thù" của fan MU với fan Liverpool. Trong một lần MU của Cantona tới làm khách ở Merseyside, họ từng bắt gặp tấm banner "Hãy trở lại đây khi các bạn có 18 cúp vô địch). Giờ thì Liverpool vẫn chỉ có 18 cúp, trong khi MU vô địch 20 lần.

 

Chuỗi năm không vô địch Anh của Liverpool đã kéo dài sang con số 24 bởi dù họ ngược dòng thắng Newcastle, Chelsea cũng vượt qua West Ham. Đó vẫn là giấc mơ đau đáu của Gerrard, người đã có đủ mọi danh hiệu, từ Champions League, FA Cup, Cúp Liên đoàn cho tới UEFA Cup nhưng vẫn chưa một lần vô địch quốc gia.

 

(bóng đá 24h)