Bong da

Anh

Ferguson "thổ lộ" rất buồn khi để Park Ji-Sung tới QPR

Cập nhật: 05/11/2012 15:32 | 0

Một kênh truyền hình ở Anh vừa bất ngờ công bố lá thư đầy tình cảm mà HLV Alex Ferguson của Man United đã gửi cho tiền vệ Park Ji-sung.

Ferguson
Ferguson "thổ lộ" rất buồn khi để Park Ji-Sung tới QPR

Lá thư đó được Sir Alex Ferguson viết sau khi để Park Ji-sung chuyển sang đầu quân cho QPR ở mùa Hè vừa qua. Trong thư, HLV của Man United đã nói hết về tình cảm của ông cũng như của các thành viên trong đội bóng dành cho tiền vệ người Hàn Quốc này và khẳng định rằng ông rất tiếc khi để anh rời Old Trafford.  
HLV Ferguson đã viết ông muốn gửi tới Park lời xin lỗi khi để Park phải chuyển sang đầu quân cho một CLB khác.

HLV của Man United khẳng định: "Tôi đồng ý để anh (Park Ji-sung) chuyển sang QPR không phải vì không thể dành cho anh cơ hội ra sân cùng đội bóng. Anh phải hiểu rằng tôi không có sự lựa chọn nào khác. Việc chuyển sang đầu quân cho QPR cũng sẽ giúp anh có cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn và đó là điều tốt đẹp hơn".


Sang QPR, Park (trái) sẽ được thi đấu nhiều hơn

Ferguson nhấn mạnh: “Mọi thành viên của Man United đều luôn rất tin tưởng ở anh, ngưỡng mộ sự trung thành và thái độ rất chuyên nghiệp của anh. Các cư xử tuyệt vời của anh trong những năm tháng gắn bó cùng đội bóng là điều đáng để tự hào".

Kết thư, Ferguson khẳng định rằng ông sẽ luôn đề cao sự chuyên nghiệp của Park Ji-sung. HLV của Man United cũng Park có thể tìm ông bất cứ khi nào anh cần một sự giúp đỡ.


Nguồn bongdaplus.vn