Bong da

Bóng đá Anh

Frank Lampard: Di Matteo giỏi hơn Villas-Boas

Cập nhật: 04/04/2012 15:15 | 0

Frank Lampard cho rằng Roberto Di Matteo có khả năng giao tiếp tốt hơn nhiều so với Andre Villas-Boas khi ông quyết định loại tiền vệ này khỏi đội hình xuất phát của Chelsea.



HLV Villas-Boas (trái)- Ảnh Getty

Lampard trước đó thừa nhận đã có nhiều mâu thuẫn về chuyên môn với HLV 34 tuổi người Bồ Đào Nha, người thường xuyên loại anh ra trong những trận đấu lớn.

Vấn đề đã phát sinh khi Lampard được thông báo anh sẽ không có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Napoli ở Champions League vào tháng 2. Di Matteo, đã để tiền vệ tuyển thủ Anh đá chính gần như mọi trận kể từ khi lên nắm quyền, cũng thông báo điều tương tự ở trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Benfica giữa tuần vừa rồi.

Tuy nhiên, Lampard cho rằng HLV người Italia có cách tiếp cận khéo léo hơn: “Có sự khác biệt, khách quan mà nói là như vậy. Tôi đã nói chuyện với Robbie và không thấy có vấn đề gì. Tôi hài lòng với kết quả mà chúng tôi có được. Tôi cũng được vào sân trong 20 phút cuối... Ông ấy (Di Matteo) khiến mọi chuyện trở nên rất đơn giản. Vấn đề chỉ là sự tự tin và cảm hứng, với những kết quả mà chúng tôi đã đạt được, có thể tin rằng ông ấy đã làm tốt”.

P.V

Thethaovanhoa.vn