Bong da

Anh

Gary Cahill và Diego Costa chấn thương: Chelsea không thể không mua sắm

Cập nhật: 31/07/2015 13:57 | 0

Costa và Cahill vừa dính chấn thương trong trận Chelsea gặp Barcelona . Đó có thể là những chấn thương không quá nặng. Nhưng đó lại là 2 chấn thương ở đúng những vị trí mà The Blues mỏng quân nhất. Với tình hình lực lượng hiện tại, họ không thể không mua sắm…

Gary Cahill và Diego Costa chấn thương: Chelsea không thể không mua sắm
Gary Cahill và Diego Costa chấn thương: Chelsea không thể không mua sắm
CAHILL VÀ COSTA QUÁ QUAN TRỌNG
Gary Cahill bị vỡ mũi trong

Tương tự là vị trí của Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha lại chấn thương khi mùa giải mới còn chưa bắt đầu là tín hiệu cực xấu với Chelsea. Trong khoảng 2 tháng cuối mùa trước, không khi nào Costa ở trạng thái sung mãn nhất. Chính điều này đã ảnh hưởng cực lớn đến khả năng ghi bàn của anh. Chelsea từng hy vọng 3 tháng Hè sẽ giúp Costa lấy lại thể lực tốt nhất. Bản thân Costa cũng khẳng định anh đã bình phục hoàn toàn. Ấy vậy mà một lần nữa chấn thương lại làm bạn đồng hành với Costa.

Nên nhớ, dự bị cho Costa chỉ là Loic Remy và Radamel Falcao. Remy có thể chơi tốt khi là quân bài dự bị chiến lược, chứ không thể là chủ công. Còn Falcao thì vẫn là canh bạc nhiều rủi ro.

LỜI CẢNH BÁO CHO MOURINHO
Tóm lại, dù chấn thương của Cahill và Costa có thể không nặng, nhưng đó chính là lời cảnh báo nghiêm túc cho Mourinho trước thềm mùa bóng mới. Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên đường bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League nếu họ không tăng cường lực lượng trong phần còn lại của mùa Hè này. 


Tính đến thời điểm này, The Blues mới có đúng Asmir Begovic là tân binh đáng chú ý ở hàng thủ. Càng nguy hiểm hơn ở chỗ đội hình Chelsea lúc này không phải là hoàn hảo. Họ vẫn còn cần tăng cường thêm ít nhất 1 trung vệ và 1 tiền đạo hàng đầu nữa. Nhưng đến giờ thì chưa vụ chuyển nhượng nào được hoàn tất. Không thể hiểu nổi vì sao khi chỉ còn 1 tuần nữa là mùa giải khởi tranh nhưng Chelsea vẫn đang rất đủng đỉnh trên thị trường chuyển nhượng trong khi vừa thanh lý Felipe Luis?   







(báo bóng đá)