Bong da

Glen Johnson tuyệt đối tin tưởng HLV Rodgers

Cập nhật: 05/09/2012 22:30 | 0

Trong bài phát biểu mới đây, Glen Johnson cho biết HLV Brendan Rodgers đã thực hiện triệt để triết lý bóng đá với các cầu thủ và tin tưởng Liverpool sẽ có được thành công trong thời gian tới.

Glen Johnson tuyệt đối tin tưởng HLV Rodgers
Glen Johnson tuyệt đối tin tưởng HLV Rodgers
Liverpool dưới thời Rodgers đã có sự khởi đầu đáng thất vọng nhất trong vòng 50 năm qua. Theo đó, Quỷ đỏ mới chỉ có được 1 điểm sau 3 trận ở Premier League. Rodgers đã được bổ nhiệm trong mùa hè sau khi gặt hái được thành công trong vai trò tương tự ở CLB Swansea. Bởi vậy, Johnson cho rằng CĐV nên kiên nhẫn bởi Liverpool đang xây dựng một dự án dài.

"Bất cứ điều gì mới cũng sẽ mất thời gian nhưng các cầu thủ đang làm việc chăm chỉ để mang lại thành công cho đội bóng", Johnson trả lời phỏng vấn tời Daily Star. “Mọi người cần phải kiên nhẫn và cả cầu thủ cũng vậy”. Johnson cũng khẳng định Liverpool sẽ từng bước thống trị Premier League, nhưng trước tiên là các trận đấu trên sân nhà.



“Chúng tôi cần phải biến Anfield một nơi mà không có đội nào muốn đến hoặc bị cuốn theo lối chơi của chúng tôi. Chúng tôi cần được lên đầu BXH và giúp Premier League trở nên khó khăn hơn”, hậu vệ trái 28 tuổi này bộc bạch.

“Khi Brendan nói chuyện, bạn cần tập trung vào những gì ông ấy nói. Bạn tham dự một cuộc họp trong nửa giờ, nhưng sẽ cảm thấy giống như 10 phút. Rõ ràng cho tất cả mọi người đều chơi bóng theo sự chỉ dẫn của Brendan. Rodgers đã có được thành công ở Swansea và ông ấy là một HLV tuyệt vời”, cựu cầu thủ Chelsea kết luận.


Nguồn bongdaplus.vn