Bong da

Anh

Hàng thủ yếu kém của M.U: Shaw & Jones đều có vấn đề

Cập nhật: 21/10/2014 14:38 | 0

Trong cả 2 bàn thua, hàng phòng ngự M.U đều mắc lỗi, với 2 cái tên đáng nhận chỉ trích nhất là Luke Shaw và Phil Jones.

Hàng thủ yếu kém của M.U: Shaw & Jones đều có vấn đề
Hàng thủ yếu kém của M.U: Shaw & Jones đều có vấn đề
Người ta có lẽ sẽ không bao giờ quên cái giá cao ngất ngưởng 27 triệu bảng M.U phải bỏ ra để có được Shaw từ Southampton, nhất là nếu anh cứ chơi như lúc này. Trong khi đó, Jones là hậu vệ được “Quỷ đỏ” kỳ vọng nhất, nhưng anh thậm chí còn kém cỏi hơn người đồng đội.

VIDEO: West Brom 2-2 M.U



Ở bàn thắng đầu tiên của West Brom, Shaw là người mắc lỗi lớn nhất khi để Graham Dorrans dễ dàng chuyền bóng qua người, mở ra khoảng trống mênh mông cho Andre Wisdom bứt tốc trước khi chuyền cho Stephane Sessegnon dễ dàng mở tỉ số.

Jones lẽ ra phải đứng ở vị trí của Berahino trong bàn thua thứ 2

Ngoài ra, cũng cần phải kể tới những lần liên tiếp các cầu thủ tấn công đội chủ nhà khoét vào hành lang trái M.U, nơi Shaw thường xuyên rời vị trí. Có thể Angel Di Maria không biết hỗ trợ phòng ngự, nhưng nhận thức được điều đó, Shaw lẽ ra cần phải chơi thấp và chắc chắn hơn.

Bàn thua thứ 2 của M.U chứng kiến lỗi vị trí của Jones. Anh cố gắng lao lên gây sức ép một cách vô vọng với Sessegnon, để rồi bóng được chuyền vào đúng khoảng trống sau lưng mình cho Saido Berahino thoát xuống ghi bàn thắng.

Với các trụ cột hàng thủ cứ chơi kiểu “mơ ngủ” như thế này, M.U của Louis van Gaal sẽ còn phải trả giá nếu như không sớm cải thiện được tình hình, trước những đối thủ mạnh hơn nhiều so với West Brom.


(báo bóng đá)