Bong da

Anh

HLV Mourinho: ‘Mọi người sẽ phải sợ Falcao của Chelsea’

Cập nhật: 29/07/2015 09:38 | 0

HLV Jose Mourinho đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào tiền đạo Radamel Falcao mà ông mới mang về Chelsea. Theo “người đặc biệt”, Falcao hứa hẹn sẽ trở thành mũi nhọn đáng sợ của The Blues trong mùa giải tới.

HLV Mourinho: ‘Mọi người sẽ phải sợ Falcao của Chelsea’
HLV Mourinho: ‘Mọi người sẽ phải sợ Falcao của Chelsea’
Falcao mới được Chelsea mượn về từ Moncao, mùa giải trước anh cũng đá cho Manchester United theo dạng cho mượn nhưng không để lại ấn tượng gì. Trong màu áo M.U, chân sút người Colombia từng đóng góp 70 bàn/90 trận cho Atletico Madrid này chỉ có vỏn vẹn 4 pha lập công/29 trận. Thành tích nghèo nàn ấy khiến danh tiếng của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

VIDEO: Falcao đã có trận ra mắt Chelsea thế nào?


Rất may cho “Mãnh hổ” là HLV Mourinho vẫn nhận thấy được những phẩm chất đáng quý trong anh. Phát biểu trên ESPN, “người đặc biệt” cho biết: “Khi Falcao chuyển đến M.U, tôi phải thừa nhận mình đã cảm thấy đôi chút sợ hãi. Đơn giản, Falcao vốn là tiền đạo rất nguy hiểm trong vòng cấm, chỉ cần có cơ hội là cậu ấy có thể chọc thủng lưới đối phương vào bất cứ lúc nào”.

“Trong quá khứ, Falcao từng làm được điều đó ở các giải đấu mà cậu ấy góp mặt. Chính vì vậy, tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy cũng có thể tỏa sáng ở Premier League. Trước khi chiêu mộ Falcao, chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng các điều kiện của cậu ấy. Các bác sỹ của chúng tôi đã làm việc thực sự nghiêm túc, họ kết luận Falcao không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Đó là điều chắc chắn. Khi Falcao hoàn toàn khỏe mạnh, chúng tôi có thể đảm bảo cậu ấy sẽ lấy lại được bản năng săn bàn”. 

“Tôi và Falcao từng làm việc chung trong một giải đấu cả ở Bồ Đào Nha lẫn Tây Ban Nha, quãng thời gian ấy kéo dài tới 3 năm. Khi tôi trở lại Chelsea thì Falcao cũng sang thử sức ở xứ sở sương mù. Qua thực tế trên, đương nhiên là tôi hiểu rất rõ Falcao là cầu thủ thế nào”, HLV Mourinho kết luận.

Thành tích của Falcao ở các giải VĐQG trong 3 mùa gần nhất

Atletico (2012/13)
Monaco (2013/14)M.U (2014/15
34 trận17 trận26 trận
Chơi 2901 phútChơi 1389 phútChơi 1302 phút
28 bàn9 bàn4 bàn




(báo bóng đá)