Bong da

Anh

Họ nói gì sau trận Brighton 2-3 Arsenal?

Cập nhật: 26/01/2015 07:57 | 0

HLV Arsene Wenger (Arsenal) vui mừng trước phong độ của Tomas Rosicky và hài lòng với sự trở lại của Theo Walcott lẫn Mesut Oezil. Riêng HLV Chris Hughton (Brighton) đánh giá "Pháo thủ" có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch FA Cup đang nắm giữ.

Họ nói gì sau trận Brighton 2-3 Arsenal?
Họ nói gì sau trận Brighton 2-3 Arsenal?
Ở chuyến làm khách trước Brighton tại vòng 4 FA Cup, Arsenal vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Theo Walcott (2’), Mesut Oezil (24’). Nhưng đội chủ nhà đã thi đấu quyết tâm và quả cảm trong thời gian tiếp theo để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau tình huống tỏa sáng của O'Grady (50’).  Hy vọng gỡ hòa mong manh của Brighton bị dội gáo nước lạnh khi tiền vệ Tomas Rosicky ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 59. Bàn thắng sau đó của Baldock (76’) chỉ giúp cho trận đấu kết thúc thêm kịch tính.

VIDEO: Brighton 2-3 Arsenal


Nói về trường hợp của Oezil và Walcott, 2 cầu thủ mới trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn, HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao: "Oezil và Walcott đã có trận đấu tốt dù cho ở hiệp 2, thể lực của họ không thực sự được đảm bảo. Nhưng xét toàn diện, họ đều đã sẵn sàng cho giai đoạn sắp tới".


Oezil trở lại và ghi bàn cho Arsenal

Nhận định về trận đấu, "Giáo sư" chia sẻ: "Khi nhìn lại kết quả của trận đấu này, tôi sẽ phải thận trọng hơn nữa. FA Cup cũng là 1 giải đấu quan trọng. Những gì Arsenal muốn là tập trung thi đấu ở các vòng đấu sắp tới và giành vé đi tiếp. Ở đấu trường này mùa trước, chúng tôi cũng gặp rất nhiều trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và mong muốn bảo vệ thành công chức vô địch đang nắm giữ. Nhưng hiện tại vẫn còn quá sớm để nói về điều này".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng dành lời khen ngợi đối với cậu học trò Rosicky: "Cậu ấy thật tuyệt vời. Rosicky là cầu thủ mà tất cả chúng ta đều yêu mến. Nếu bạn yêu bóng đá, bạn sẽ yêu Rosicky. Trên tất cả, cậu ấy là một cầu thủ phi thường, luôn biết tỏa sáng và tôi cảm thấy rất vui mừng cho Rosicky".


Đồng đội chia vui với Walcott

Tiền đạo Theo Walcott cũng rất vui khi ghi được bàn thắng đầu tiên sau 12 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình và hi vọng sẽ làm được nhiều điều hơn nữa".

"Mọi người đều muốn tôi sẽ tiếp tục ghi bàn và tôi sẽ cố gắng hết sức. Mục tiêu cao nhất của tôi vẫn là cùng đội bóng giành chức vô địch".

Về phần mình, HLV Chris Hughton của Brighton phát biểu khá xã giao: "Arsenal đang có cơ hội tốt để tiến sâu ở giải đấu và giành FA Cup sau khi Man City và Chelsea đã bị loại khỏi cuộc chơi. Họ đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch".


(báo bóng đá)