Bong da

Anh

Hull City 2-3 Chelsea: Hú hồn vì hàng thủ

Cập nhật: 23/03/2015 01:38 | 0

Vứt bỏ lợi thế dẫn trước 2 bàn một cách dễ dàng, nhưng cuối cùng Chelsea vẫn giành chiến thắng nghẹt thở trên sân của “chú cọp” Hull. Qua đó, Chelsea giữ nguyên được khoảng cách 6 điểm so với đội nhì bảng Man City.

Hull City 2-3 Chelsea: Đánh sập hang cọp
Hull City 2-3 Chelsea: Hú hồn vì hàng thủ
BÀN THẮNG
Hull: El Mohamady (27’), Hernandez (28’)
Chelsea: Hazard (2’), Costa (10’), Remy (77’)
 
Chelsea đã mở đầu trận đấu không thể tốt hơn. Ngay phút thứ 2, Eden Hazard đã có pha đột phá chính diện vòng cấm, sự lừng chừng của các hậu vệ Hull đã tạo điều kiện cho tiền vệ người Bỉ tung cú sút xa rất căng, mở tỷ số cho Chelsea.
 
Không để đối thủ kịp thở, The Blues gia tăng sức ép và nhân đôi cách biệt ở phút thứ 10. Từ pha đi bóng bên cánh trái không mấy nguy hiểm, Diego Costa bất ngờ ngoặt bóng làm lỡ đà hậu vệ đối phương, trước khi tung cú sút lòng trong chân phải đầy kỹ thuật vào góc cao khung thành, khiến thủ môn McGregor không thể cản phá.
 
Chelsea chỉ mất 10 phút để vươn lên dẫn trước 2-0. Nếu Chelsea là đội bóng điển hình của HLV Jose Mourinho trước đây, trận đấu coi như đã… kết thúc. Nhưng The Blues đã không còn giữ được phong cách ấy, họ chơi quá chủ quan và đánh mất lợi thế chỉ trong vòng mấy chục giây.
 
Hull City có trận đấu rất quả cảm
 
Phút 27, hậu vệ Branislav Ivanovic đã để Andrew Robertson đi bóng thoải mái bên cánh phải của Chelsea. Đường dọn cỗ thông minh của Robertson đã loại hoàn toàn hàng thủ Chelsea, tạo điều kiện cho Ahmed El Mohamady dễ dàng sút tung lưới đội đầu bảng ở cự ly cận thành. Phút 28, pha phối hợp thiếu ăn ý của thủ môn Thibaut Courtois và chính Ivanovic đã tạo điều kiện cho Abel Hernandez dễ dàng sút tung lưới Chelsea trước khung thành hầu như bỏ trống. 
 
Không có nhiều pha bóng nguy hiểm trong phần lớn hiệp 2 ngoại trừ tình huống ở phút 64, khi thủ môn Courtois xuất sắc phá được 3 cú sút nguy hiểm liên tiếp của Hull, cứu bàn thua trông thấy cho Chelsea.
 
Diego Costa bị thay ra, nhưng chính người vào thay anh - Loic Remy đã trở thành người hùng của Chelsea chỉ chưa đầy 2 phút sau khi vào sân. Sau pha phối hợp tấn công khá cơ bản bên cánh phải, Remy đã sút rất nhanh ở tư thế thoải mái, ấn định tỷ số 3-2 cho Chelsea ở phút 77, khép lại trận cầu đầy khó khăn của thầy trò HLV Mourinho trong hang của chú cọp Hull.
 
Thống kê trận đấu:

 
 
 
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Hull: McGregor, Dawson, Bruce, McShane, Elmohamady, Livermore, Meyler (Quinn 80’), Ramirez (Brady 80’), Robertson (Aluko 80’), N'Doye, Hernandez.
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Luis, Fabregas, Matic, Willian (Zouma 80’), Ramires (Oscar 61’), Hazard, Costa (Remy 75’).


(báo bóng đá)