Bong da

BONG-DA-ANH

Jack Wilshere tái xuất trong trận gặp Chelsea

Cập nhật: 24/03/2012 15:15 | 0

Chấn thương của Jack Wilshere đang tiến triển rất lạc quan và anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu ở 4 vòng đấu cuối Premier League.




Wilshere đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu mùa do chấn thương mắt cá. Nhưng theo báo cáo của bộ phận y tế của Arsenal, tiền vệ 20 tuổi này rất có thể tái xuất vào trung tuần tháng 4 tới (12/4) nếu từ giờ đến lúc đó không xảy ra biến chứng đáng tiếc nào.

Thông tin này đã được đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận và ông tỏ ra rất phấn chấn với sự xuất hiện của cậu học trò cưng. “Cậu ấy đã có thể tập với trái bóng và đây thực sự là bước đột phá lớn. Chúng tôi khẳng định rằng, nếu không có gì đáng tiếc, Wilshere sẽ trở lại đội hình trong khoảng 3 tuần nữa. Sau đó, cậu ấy sẽ có 2 tuần để tập phục hồi”, HLV Wenger quả quyết.


Sự trở lại của Wilshere sẽ kích thích tinh thần "Pháo thủ"


"Giáo sư" chia sẻ thêm rằng ông sẽ không ngăn cản Wilshere cùng ĐT Anh đến Ba Lan và Ukraine vào mùa Hè tới nếu anh có đủ thể lực. “Tôi không bao giờ ngăn cản Wilshere trong trường hợp cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy là tuyển thủ Anh. Nếu thi đấu được vài trận trước khi mùa giải này kết thúc thì việc cậu ấy tham dự EURO 2012 là rất khả thi. Còn không, tôi nghĩ đó không phải giải pháp hay”.

Việc Wilshere trở lại chưa phải cú hích về mặt chuyên môn nhưng nó sẽ khiến tinh thần của “Pháo thủ” lên cao trong giai đoạn nước rút này. Tiền vệ nhỏ con này giống như một biểu tượng của sự vượt khó và các cầu thủ Arsenal sẽ nhìn vào đó để biết mình phải làm gì khi khoác trên mình chiếc áo đỏ của “Pháo thủ”. 

XEM THÊM:





bongdaplus.vn