Bong da

BONG-DA-ANH

Jack Wilshere từ chối tham dự Olympics vì Arsenal

Cập nhật: 26/04/2012 17:15 | 0

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vừa cho biết anh sẽ không góp mặt cùng ĐT vương quốc Anh dự Olympics London sắp tới.




Lý do mà tiền vệ trẻ này đưa ra đó là việc anh muốn được nghỉ ngơi để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương và dốc sức phục vụ cho Arsenal. Cũng vì chấn thương mắt cá gặp phải khi phục vụ ĐT Anh từ hồi mùa Hè 2011, Wilshere đã phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay.


Chấn thương mắt cá chân khi phục vụ ĐT Anh khiến Wilshere nghỉ cả mùa giải 2011/12

Việc Wilshere nghỉ thi đấu trong cả mùa giải 2011/12 đã khiến Arsenal gặp không ít khó khăn, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. HLV Arsene Wenger đã liên tục phải sử dụng những cầu thủ khác nhau như Arteta, Rosicky, Ramsey, Coquelin để gánh thay nhiệm vụ của cầu thủ trẻ này.

Mặc dù vẫn chưa bình phục chấn thương, thế nhưng Wilshere vẫn có tên trong danh sách những cầu thủ sẽ góp mặt ở ĐT vương quốc Anh chuẩn bị cho Olympics 2012 mà HLV Stuart Pearce vừa đệ trình lên FA. Với tiền vệ này, đó thực sự là một điều bất ngờ.

"Đó là một vinh dự lớn nhưng tôi phải từ chối vì muốn bình phục hoàn toàn chấn thương để phục vụ cho Arsenal. Tôi đã nghỉ cả một mùa giải và tồi cần nhanh chóng bình phục để đền đáp lại sự tin tưởng mà BLĐ Arsenal, đồng đội và CĐV đã dành cho".





chip-bongdaplus.vn