Bong da

Bóng đá Anh

Jermaine Jenas nghỉ hết mùa giải

Cập nhật: 09/12/2011 07:56 | 0

Tiền vệ Jermaine Jenas của Aston Villa nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này vì chấn thương mới gặp phải.

 

Trong trận đấu với Man United mới đây, Jenas (Aston Villa) đã bị chấn thương gân Achilles khá nghiêm trọng dù anh không hề có va chạm với ai trước đó. Theo đánh giá của các bác sỹ, Jenas sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương này. Điều đó sẽ khiến cựu tiền vệ của Newcastle có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

 

 

Đây thực sự là tin đáng buồn cho Aston Villa khi họ đang thiếu những tiền vệ trung tâm có kinh nghiệm để duy trì chuỗi thành tích khá tốt cùng sự ổn định hiện nay. Đáng nói là Jenas hiện vẫn đang thuộc biên chế của Tottenham và chơi cho đội chủ sân Villa Park theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Điều đó có nghĩa là Aston Villa sẽ vẫn phải trả cho cầu thủ 28 tuổi này khoản tiền lương lên tới 45.000 bảng mỗi tuần và tổng cộng là họ phải trả cho Jenas tới gần 1 triệu bảng tiền lương cho đến cuối mùa. Hiện BLĐ đội bóng thành Birmingham đang đàm phán với Tottenham để xin giảm khoản tiền này nhưng chắc chắn là điều không dễ khi hợp đồng đã ký và họ có nghĩa vụ phải thực hiện.




Nguồn: bongdaplus.vn

,