Bong da

Anh

Joe Hart sắp trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới

Cập nhật: 06/12/2014 13:57 | 0

Man City sắp biến Joe Hart trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới với một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, cùng mức lương được tăng thêm 50%.

Joe Hart sắp trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới
Joe Hart sắp trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới
Theo đó, nếu đặt bút ký vào giao kèo có trị giá 31 triệu bảng này, mức lương hiện tại 80.000 bảng/tuần của Hart sẽ được tăng thành 120.000 bảng/tuần - cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Chưa kể, thủ môn người Anh còn có cơ hội nhận rất nhiều những khoản thưởng khác.

Nếu mọi việc suôn sẻ, Hart là ngôi sao thứ 6 của Man City gia hạn hợp đồng với đội bóng này sau khi những David Silva, Sergio Aguero, Samir Nasri, Edin Dzeko và Aleksandar Kolarov đã quyết định tương lai tại sân Etihad vào hồi mùa Hè.


Hart đang là trụ cột của Man City

HLV Manuel Pellegrini tỏ vẻ hài lòng: “Tôi luôn muốn nhấn mạnh rằng CLB phải giữ chân được Joe. Cậu ấy là một thủ môn giỏi và là một người rất quan trọng với đội bóng. Một vài ngày nữa chúng tôi có thể yên tâm về tương lai của cậu ấy”.

Pellegrini từng “trảm” Hart trong một khoảng thời gian vào mùa giải năm ngoái, và sau đó đưa Willy Caballero về để tăng tính cạnh tranh trong khung gỗ của Man City. Chiến lược gia người Argentina cho biết Hart đã nhận thức rõ được vấn đề và chơi ngày càng nỗ lực.


(báo bóng đá)