Bong da

Anh

John Terry đi vào lịch sử Premier League

Cập nhật: 30/04/2015 09:19 | 0

Với bàn thắng vào lưới Leicester City đêm qua, đội trưởng John Terry của Chelsea đã đi vào lịch sử Premier League khi trở thành hậu vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

John Terry đi vào lịch sử Premier League
John Terry đi vào lịch sử Premier League
Chelsea đã có cuộc lội ngược dòng thành công để đánh bại chủ nhà Leicester City với tỷ số 3-1 trong trận đấu bù diễn ra đêm qua. Chiến thắng này đã giúp The Blues tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League sau 4 năm lỡ hẹn.

VIDEO: Leicester 1-3 Chelsea



Trong chiến thắng 3-1 đêm qua, trung vệ đội trưởng John Terry là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau tình huống đá bồi ở phút 79. Đây là bàn thắng thứ 4 của anh ở mùa giải năm nay và quan trọng hơn nó còn giúp anh đi vào lịch sử Premier League với tư cách là trung vệ ghi nhiều bàn thắng nhất với 38 bàn, san bằng kỷ lục của cựu trung vệ, David Unsworth, người đã khoác áo rất nhiều đội bóng như Everton, West Ham, Portsmouth hay Wigan.

Terry có bàn thắng đầu tiên tại Premier League là ở mùa giải 2001/02 và đều đặn ghi bàn ở 14 mùa giải tiếp theo. Mùa giải mà Terry ghi nhiều bàn thắng nhất là 2011/12 với 6 pha lập công.


(báo bóng đá)