Bong da

Anh

Jonny Evans - Thủ quân tương lai của M.U

Cập nhật: 11/01/2013 10:46 | 0

Không phải Wayne Rooney mà chính Jonny Evans mới là người được Sir Alex nhắm đến cho vị trí thủ quân tương lai của Quỷ đỏ.

Jonny Evans - Thủ quân tương lai của M.U
Jonny Evans - Thủ quân tương lai của M.U
Trong đội hình Man United, ngoài đội trưởng Vidic thì băng thủ quân M.U hiện được luân phiên trao cho Evra, Rio Ferdinand, Rooney, Ryan Giggs và Scholes. Xét khách quan, chỉ có Rooney được cho là xứng đáng kế nhiệm tấm băng thủ quân danh giá của Quỷ đỏ bởi tầm ảnh hưởng và khả năng vực dậy đội bóng ở những thời điểm khó khăn.

Tuy nhiên, trái với mọi dự đoán, Sir Alex lại nhắm đến Jonny Evans để trở thành "Quỷ đầu đàn" trong tương lai. Trung vệ 24 tuổi người Bắc Ireland trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của M.U. Sau thời gian tích lũy kinh nghiệm ở Royal Antwerp (Bỉ) rồi Sunderland, Evans trở lại Old Trafford và đang có được vị trí vững chắc nơi hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford.


Evans sẽ là thủ quân M.U trong tương lai?

Mùa này, khi Vidic và Ferdinand lần lượt gặp vấn đề vì chấn thương, tuổi tác thì Evans đã chiếm được một vị trí ra sân thường xuyên. Mặc dù vẫn hay mắc những lỗi đáng tiếc nhưng quan trọng là Evans nhận được sự tin tưởng của ông thày Alex.

HLV người Scotland nhìn thấy khả năng tiềm tàng của Evans và tin rằng, cậu học trò này hoàn toàn xứng đáng trở thành thủ quân mới của đội bóng: "Evans là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ta có thể xử lý tình huống rất nhanh, đá tốt cả hai chân. Tôi thấy Evans tiến bộ suốt hai năm qua và cậu ta đang khẳng định vị trí thủ lĩnh trong từng trận đấu".

Cách giải thích của Sir Alex hẳn sẽ vấp phải nhiều phản đối nhưng đây không phải lần đầu, "Máy sấy tóc" gây ra tranh cãi từ những quyết định của mình.

Nguồn bongdaplus.vn