Bong da

Anh

Jonny Evans trở lại, Sir Alex mừng như bắt được vàng

Cập nhật: 23/08/2012 11:33 | 0

Man United vừa được đón một tin rất vui, trung vệ Jonny Evans đã trở lại tập luyện và khả năng sẽ tái xuất vào cuối tuần này.

Jonny Evans trở lại, Sir Alex mừng như bắt được vàng
Jonny Evans trở lại, Sir Alex mừng như bắt được vàng
>>
>>
>>

Trong bối cảnh khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ, sự trở lại của Jonny Evan khiến Sir Alex Ferguson mừng quýnh như bắt được vàng. Vấn đề quan trọng nhất của trung vệ người Bắc Ireland lúc này là thể lực. Từ nay đến cuối tuần, anh cần tích cực tập luyện để có thể thi đấu ngay.

Được biết, bắt đầu từ thứ Hai vừa qua, Jonny đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng đồng đội và BHL Man United hy vọng anh sẽ cùng đội nhà đón tiếp Fulham tại sân Old Trafford thứ Bẩy này.

Dính chấn thương mắt cá chân, Evans buộc phải vắng mặt trong trận mở màn Premier League 2012/13 của Quỷ đỏ trong thất bại 0-1 tại Everton cuối tuần trước. Ngoài Evans, trận này Quỷ đỏ còn vắng cả Phil Jones, Rio Ferdinand và Chris Smalling. Điều này buộc Sir Alex phải kéo Carrick về chơi trung vệ, còn Valencia phải đảm nhận vị trí hậu vệ phải.


Jonny Evans

Do đó, sự trở lại của Evans cuối tuần này giúp HLV Ferguson phần nào giảm được sự căng thẳng và có thể để cả tân binh Buttner đá chính sau khi Evra tiếp tục sa sút phong độ.

Trên hàng công, Ngài Fergie cũng khẳng định rằng, mặc dù đã có Robin van Persie, nhưng tiền đạo trẻ Danny Welbeck vẫn nằm trong kế hoạch mùa này của ông.

“Danny đã gắn bó với Man United 8 năm qua và đã có những bước tiến tuyệt vời trong 2 năm gần đây (mùa 2010/11 được cho mượn tại Sunderland và mùa trước được ra sân thường xuyên trong màu áo Quỷ đỏ với 30 trận, ghi được 9 bàn thắng). Cậu ấy trưởng thành qua từng trận đấu và là một cầu thủ quan trọng của CLB”, Sir Alex khẳng định để giúp cậu học trò nhỏ yên tâm về tương lai của mình tại M.U.

Nguồn bongdaplus.vn