Bong da

Anh

Jovetic và màn tái xuất đầy ấn tượng ở Man City

Cập nhật: 24/11/2014 10:38 | 0

Màn trình diễn của Stevan Jovetic trong lần trở lại đội hình chính của Man City ở trận thắng Swansea 2-1 đêm thứ Bảy vừa qua là rất đáng khích lệ.

Jovetic và màn tái xuất đầy ấn tượng ở Man City
Jovetic và màn tái xuất đầy ấn tượng ở Man City
Không những thể hiện phong độ cực tốt trong vai trò của một “kép phụ” thay tiền đạo đang chấn thương Edin Dzeko, chân sút người Montenegro còn đóng góp một bàn thắng rất quan trọng cho Man xanh sau 3 tuần phải bị ngồi dự bị.

Có lẽ rất ít CĐV Man City hình dung được rằng một cầu thủ bị lãng quên suốt 3 tuần trước đó lại chơi bùng nổ, hiệu quả như Jovetic. Cựu tiền đạo Fiorentina này thi đấu xông xáo, di chuyển khôn khéo và thường xuyên là mối đe dọa lớn cho khung thành của Swansea, trước khi tung đòn quyết định bằng pha ghi bàn chớp nhoáng ở phút 19. Pha lập công của Jovetic không những hội đủ những yếu tố: kỹ thuật, tốc độ và khả năng chớp cơ hội của một tiền đạo thượng thặng, bàn thắng này còn giúp Man City lấy lại niềm tin sau khi bị đối phương dội gáo nước lạnh bằng bàn mở tỷ số ở phút thứ 9. 


Như vậy, với bàn thắng ghi được vào lưới Swansea mới đây, Jovetic hiện có tổng cộng 3 bàn ở Premier League trong 7 trận đấu (5 trận đá chính, 2 trận dự bị). Ấn tượng hơn về Jovetic còn là sự hòa nhập nhanh với các đồng đội, sau khi không được đá chính kể từ trận Man City thắng Man United 1-0 hôm 2/11. 

Jovetic tỏa sáng và lập công trong ngày trở lại đội hình xuất phát của Man City là tín hiệu đáng mừng cho HLV Pellegrini, nhất là trong thời điểm ông không có sự phục vụ của tiền đạo Dzeko do đang chấn thương. Nói cách khác, sự trở lại ấn tượng của Jovetic sẽ giúp cho HLV Pellegrini an tâm thực hiện các phương án tấn công cho Man City, đồng thời cũng san sẻ gánh nặng ghi bàn cho chủ công Sergio Aguero. Với cá nhân Jovetic, màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Swansea chắc chắn sẽ giúp chân sút 25 tuổi này được HLV Pellegrini trọng dụng nhiều hơn.

Jovetic từng lập cú đúp cho Man City
Jovetic từng ghi cú đúp cho Man City. Đó là 2 pha lập công trong trận Man City đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 vào ngày 25/8/2014. Tính tổng cộng anh đã có 6 bàn trong 18 trận đá cho Man City ở Premier League.


(báo bóng đá)