Bong da

Anh

Kolo Toure ấp ủ hy vọng kịp chuyển sang Galatasaray

Cập nhật: 04/09/2012 07:07 | 0

Trung vệ Kolo Toure của Man City đang hy vọng sẽ kịp hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Galatasaray trước khi thị trường chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào thứ Tư.

Kolo Toure ấp ủ hy vọng kịp chuyển sang Galatasaray
Kolo Toure ấp ủ hy vọng kịp chuyển sang Galatasaray
Cựu hậu vệ của Arsenal này gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League với phí 15 triệu euro trong năm 2009. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, HLV Roberto Mancini tin dùng bộ đôi trung vệ Vincent Kompany và Joleon Lescott nên Toure cảm thấy không hài lòng khi cơ hội ra sân bị hạn chế.

Gần đây, Man City lại vừa mang về thêm một hậu vệ là Matija Nastasic từ Fiorentina nên càng đe dọa tương lai của Toure tại sân Etihad. Do đó, anh đã liên hệ với Galatasaray, nơi mà đồng đội cũ của anh tại Arsenal là Emmanuel Eboue đang chơi bóng.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Toure, HLV Fatih Terim phát biểu hôm Chủ nhật: “Chúng tôi phải mang về thêm 1 cầu thủ. Rõ ràng đó sẽ là một hậu vệ.

Chúng tôi quan tâm tới Kolo Toure của Man City. Chúng tôi có thể yêu cầu tới sự giúp đỡ từ Eboue nếu cảm thấy cần thiết. Chúng tôi phải hoàn thành vụ chuyển nhượng này trước thời hạn đăng ký danh sách dự Champions League”.

Được biết, tất cả các CLB tham dự vòng bảng Champions League năm nay sẽ phải nộp danh sách 25 cầu thủ đăng ký với UEFA vào hôm thứ Hai.

Nguồn bongdaplus.vn