Bong da

Anh

Kolo Toure nhìn Man City lại nhớ Arsenal-bất-bại

Cập nhật: 24/12/2012 21:16 | 0

Kolo Toure tin rằng Manchester City đang có một tâm lý chiến thắng tự tin tương tự như Arsenal từng tạo được thành tích bất bại ở Premier League mùa giải 2003/04.

Kolo Toure nhìn Man City lại nhớ Arsenal-bất-bại
Kolo Toure nhìn Man City lại nhớ Arsenal-bất-bại
ĐKVĐ Man City vừa rất vất vả để giành trọn 3 điểm trước đối thủ mới thăng hạng Reading trong vòng đấu vừa qua, bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ của Gareth Barry giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man United xuống còn 4 điểm.

Nhìn cách đội nhà giành chiến thắng, trung vệ Kolo Toure so sánh tâm lý, sự quyết tâm của đội chủ sân Etihad với câu lạc bộ cũ Arsenal 9 năm trước đây, thời điểm mà Arsenal bất bại ở giải VĐQG.

"Trước việc chỉ có thể giành một kết quả hòa hoặc thua, chúng tôi buộc phải dâng cao, tìm bàn thắng để có được kết quả tốt nhất", Kolo Toure chia sẻ.


"Điều đó giống khi tôi còn ở Arsenal, đó là đội bóng bất khả chiến bại (năm 2003). Bây giờ Man City cũng có cùng tâm lý chiến thắng ở đây. Chúng tôi không bao giờ chấp nhận để hòa hay thua trong bất kỳ trận đấu nào.

Toure tin rằng chỉ cần bình tĩnh và kiên nhẫn trong cách tiếp cận trận đấu, bàn thắng sẽ đến với đội bóng của anh: "Sự kiên nhẫn là rất quan trọng. Chỉ cần chúng tôi tập trung, duy trì được sức ép liên tục, bàn thắng có thể đến bất kỳ lúc nào. Man City có nhiều cầu thủ tấn công giỏi và các vị trí đều có thể tỏa sáng".

Bên ạnh đó, tiền vệ Gareth Barry - người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu trên cũng nhận định: "Bạn phải có niềm tin. Chúng ta ghi được rất nhiều bàn thắng vào cuối mùa giải năm ngoái và có thể làm được điều đó trong năm nay. Hiệu số thắng bại rất quan trọng ở cuối mùa".

Nguồn bongdaplus.vn