Bong da

Anh

Kolo Toure trên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ

Cập nhật: 13/07/2012 08:54 | 0

Kolo Toure đang trên đường rời Man City trong mùa Hè này. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Bursaspor, đã đưa trung vệ của Man City vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của CLB trong mùa Hè.

 

Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà không còn là một nhân vật quan trọng tại đội đương kim vô địch Premier League. Bursaspor dự định “nhấc” Toure khỏi sân Etihad trước khi mùa giải 2012/2013 bắt đầu.

 

Toure sắp tạm biệt Man City

 

HLV Ertugrul Saglam chia sẻ với Dogan News Agency: “Chúng tôi đang thảo luận trong 2 ngày qua. Chúng ta đang nói chuyện về vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Chất lượng của cầu thủ này là rất rõ ràng. Chúng tôi sẽ chờ tin tốt trong ngày hôm nay. Mọi chuyện sẽ không kết thúc cho tới khi anh ấy chính thức kí hợp đồng.”

 

Cầu thủ 31 tuổi gia nhập Man City từ Arsenal mùa Hè 2009. Anh nhanh chóng trở thành một thành viên quan trọng tại đội hình một của "The Citizens". Tuy nhiên, Toure đã đánh mất vị trí chính thức sau khi trở lại từ án treo giò và có thể ra đi trong mùa Hè này. Hợp đồng của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào tháng Sáu sang năm.

 

Nguồn Thể thao văn hóa