Bong da

Anh

Lambert lập cú đúp chỉ 1 ngày sau khi gia nhập West Brom

Cập nhật: 01/08/2015 10:00 | 0

Chỉ ít giờ đồng hồ sau khi bản hợp đồng gia nhập West Brom từ Liverpool được công bố, tiền đạo Rickie Lambert đã lập cú đúp cho CLB miền Trung trong trận giao hữu với Bristol Rovers.

Lambert lập cú đúp chỉ 1 ngày sau khi gia nhập West Brom
Lambert lập cú đúp chỉ 1 ngày sau khi gia nhập West Brom
Chân sút người Anh đã trở thành tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng Hè của HLV Tony Pulis. Mức giá West Brom đã phải chi ra cho Liverpool để đổi lấy sự phục vụ của anh là khoảng 3 triệu bảng. Cầu thủ 33 tuổi vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe vào sáng qua, và lập tức được bố trí đá trận giao hữu với Bristol ít giờ sau đó.

“Albion đã hoàn tất thương vụ mua Lambert từ Liverpool với mức phí chưa được tiết lộ”, trang chủ West Brom thông báo. “Tuyển thủ Anh sẽ gắn bó với CLB trong 2 năm, và được đăng kí đá trận gặp Bristol Rovers”.

“Lambert đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe vào sáng ngày thứ Sáu, và sẽ cùng đồng đội mới hành quân tới sân Memorial để thi đấu giao hữu với đội bóng cũ. Trong màu áo West Brom, anh sẽ mang áo số 17”.

Lambert ra mắt CLB miền Trung nước Anh

HLV trưởng Pulis bổ sung: “Rickie tài năng, mạnh mẽ, đáng tin cậy và sở hữu một cá tính đặc biệt. Tiếng nói của cậu ấy trong phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ là rất có trọng lượng. Thật vui khi có được cậu ấy. Chúng tôi mong rằng cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với đội”.

Liverpool mua Lambert từ Southampton với giá 4,5 triệu bảng cách đây 1 năm, nhưng cơ hội thi đấu của tiền đạo này quá hạn chế, chưa kể anh cũng chẳng thể hiện được nhiều trong những lần hiếm hoi vào sân. Cầu thủ 33 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn sau 12 trận.

Không hài lòng vì ít được thi đấu, Lambert quyết định rời CLB mình yêu mến để tìm kiếm cơ hội ở The Hawthorns. Trong bài phỏng vấn đầu tiên ở đội bóng mới, anh chia sẻ: “Tôi nghĩ mình sẽ không phải chịu đựng thêm một mùa giải liên tục ngồi dự bị”.

Quả thật, ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo CLB mới, Lambert đã lập tức tỏa sáng với cú đúp giúp West Brom đánh bại Bristol ngay trên sân khách với 4 bàn không gỡ. Craig Gardner và Victor Anichebe là tác giả 2 pha lập công còn lại.




(báo bóng đá)