Bong da

Anh

Lazio 1-3 AC Milan: dấu ấn Sinisa Mihajlovic

Cập nhật: 02/11/2015 09:30 | 0

Dấu ấn Sinisa Mihajlovic giúp đội bóng thành Milan đánh bại Lazio 3-1 để trở lại cuộc đua vô địch.

Milan đã không thắng nổi Lazio trong 5 lần chạm trán trước đó giữa 2 đội trên sân Olimpico, nhưng lần này họ đã phá được cái dớp ấy nhờ các bàn thắng của Bertolacci, Philippe Mexes và Carlos Bacca, cho dù có chút gợn là ca chấn thương nặng của Alex trong hiệp 2.

lazio 1-3 ac milan

VIDEO BÀN THẮNG

Bàn thắng:

Lazio: Kishna (84’)

Milan: Bertolacci (25’), Mexes (53’), Bacca (79’)

 

Bertolacci, một người con của thủ đô Roma, đã có chuyến trở lại quê nhà nhiều cảm xúc. Cầu thủ từng là học viên của lò đào tạo trẻ AS Roma, kình địch với Lazio, đã ghi bàn mở tỉ số say một sai lầm của thủ thành Federico Marchetti từ phút 25. Có điều, không lâu sau anh bị chấn thương và buộc phải rời sân.

Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu và được HLV Mihajlovic tung vào sân thay Alex, trung vệ Mexes ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Milan. Cầu thủ người Pháp từng chơi 7 năm trong màu áo Roma dễ dàng đánh đầu tung lưới Marchetti từ tình huống đá phạt của Giacomo Bonaventura.

lazio milan

Milan đã chơi trên chân đối thủ trong phần lớn thời gian

Phút thứ 79, Bacca chấm dứt mọi hy vọng giành điểm của Lazio với pha đẩy bóng và dứt điểm tuyệt vời từ đường chọc khe của Bonaventura, cho dù chỉ 5 phút sau đó, cầu thủ vào thay người Ricardo Kishna đã gỡ lại bàn danh dự cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, Milan đã chiếm vị trí thứ 6 của chính Lazio với 19 điểm sau 11 vòng, nhiều hơn đối thủ 1 điểm. 

 

Đội hình thi đấu:

Lazio: Marchetti; Basta, Mauricio, Gentiletti, Lulic; Onazi (Cataldi 46’), Biglia, Candreva (Kishna 63’), Milinkovic-Savic (Matri 71’), Felipe Anderson; Klose

Milan: Donnarumma; De Sciglio, Alex (Mexes 51’), Romagnoli, Antonelli; Kucka, Montolivo, Bertolacci (Poli 35’); Cerci (Honda 81’), Bacca, Bonaventura.

 

Kết quả các trận còn lại:

Fiorentina 4-1 Frosinone

Bologna 3-0 Atalanta

Carpi 0-0 Hellas Verona

Genoa 0-0 Napoli

Udinese 0-0 Sassuolo

 

(báo bóng đá điện tử)