Bong da

Anh

Leighton Baines bất ngờ bật đèn xanh cho M.U

Cập nhật: 08/07/2013 11:05 | 0

Cách nay không lâu, Everton đã từ chối lời đề nghị 12 triệu bảng của Man United để mua hậu vệ trái Leighton Baines. Khi đó, Baines không có bất kỳ phản ứng nào. Nhưng khi sóng yên bể lặng, Baines lại bất ngờ gây ra bão tố ở Goodison Park, khi tuyên bố về khả năng rời Everton.

Leighton Baines bất ngờ bật đèn xanh cho M.U
Leighton Baines bất ngờ bật đèn xanh cho M.U

Người đại diện của Baines tiết lộ: “Baines đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở Everton, anh ấy không muốn làm điều gì đó tổn hại, gây xáo trộn đến đội bóng. Tuy nhiên, cơ hội của một cầu thủ không nhiều, Baines cần nắm lấy mọi thời cơ nếu muốn phát triển. Một danh hiệu Premier League là điều Baines còn thiếu!”.

Ngay từ khi có thông tin Moyes sẽ tiếp quản cương vị tại Man United, nhiều người đã tin rằng HLV này sẽ đưa Fellaini và Baines về Old Trafford. Nhưng thực tế Moyes không quá quyết liệt trong việc mua Baines, khi dừng lại ở mức giá 12 triệu bảng. Everton dù nói rắn sẽ giữ lại Baines bằng mọi cách, nhưng có nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng, Everton có thể để Baines đi nếu có đủ 17 triệu bảng.

Với những thông tin mới này, rất có thể khả năng Baines đến Old Trafford lại được mở ra. Và nếu như trong tuần tới, Man United trả giá đứt đoạn 17 triệu bảng, rất có thể Moyes sẽ có bản hợp đồng rất chất lượng, đáng giá và là vị trí bổ sung đáng kể cho Evra. Điều đó cũng có nghĩa, một cuộc “đụng độ” sẽ diễn ra và 90% khả năng Evra sẽ biến khỏi Old Trafford.


Nguồn bongdaplus.vn